Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Hú hồn hú vía' với cầu treo mạo hiểm lưng chừng đèo Ô Quy Hồ

Giữa núi rừng bao la, việc đi trên cầu treo mạo hiểm lưng chừng đèo Ô Quy Hồ quả thật khiến nhiều người "khiếp vía", có lẽ không phải ai cũng đủ can đảm tham gia thử thách.

Mới đây, cư dân mạng 'nổi gai ốc' khi xem những hình ảnh được tài khoản Bùi Quyết chia sẻ về trải nghiệm đi trên cầu treo dài 180 m, cao 600 m so với chân vách núi, lơ lửng trên đỉnh Ô Quy Hồ.

Bài đăng của anh Quyết nhanh chóng thu hút sự chú ý với hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khá sợ hãi trước độ cao của cây cầu treo độc mộc này, nhưng cũng không ít người tò mò, hỏi địa chỉ khu vui chơi vì muốn đến check-in, trải nghiệm cảm giác mạnh.

Được biết, địa điểm này cách thị trấn Sapa 20km, có tên là khu du lịch Cầu kính Rồng Mây, mới khai trương hôm 26/6, tại khu vực Cổng Trời, đèo Ô Quy Hồ. Giá vé của trò chơi là 150.000 đồng/người. Chiếc cầu độc mộc này nằm trên đỉnh núi cao 2.200 m so với mực nước biển và có độ cao 600m tính từ chân vách núi đá.

Với chiều dài 200 m, cầu có tổng cộng 171 bậc gỗ, để đi hết cây cầu bạn sẽ mất khoảng 8-10 phút, rồi đi xuống bằng cầu thang bộ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tham gia thử thách vì bạn sẽ được trang bị đồ bảo hộ như mũ bảo hiểm, đai dây an toàn gắn vào sợi cáp cố định trên đầu. Hai sợi dây hai bên để người chơi nắm vào khi chinh phục đoạn đường này vắt vẻo này.

 

Ngoài ra cũng sẽ có một nhân viên đi kèm phía sau nhằm đem lại cảm giác an toàn cho du khách. Đi trên cầu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh đèo và khung cảnh hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn.

 

'Hú hồn hú vía' với cầu treo mạo hiểm lưng chừng đèo Ô Quy Hồ 2'Hú hồn hú vía' với cầu treo mạo hiểm lưng chừng đèo Ô Quy Hồ 3

Vì chiếc cầu nằm ở vị trí khá lửng, giữa không trung nên trời lộng gió khiến bạn cảm nhận rõ cầu đang đung đưa. Giữa núi rừng bao la, hình ảnh đi trên cây cầu treo lắc lư quả thật khiến nhiều người "khiếp vía" và có lẽ không phải ai cũng đủ can đảm để tham gia thử thách này.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn