Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bé gái 7 tuổi bị sát hại lấy nội tạng, hé lộ nghi thức man rợ của cặp vợ chồng không con

Cảnh sát Ấn Độ đang điều tra vụ bé gái 7 tuổi bị sát hại dã man, nội tạng của cô bé nghi ngờ được sử dụng cho một nghi thức huyền bí.

Cô bé Shreya, 7 tuổi, trong lúc đi mua pháo cho lễ hội Diwwali, bị hai người đàn ông dụ dỗ ra khỏi ngôi làng Bhadras của cô bé ở Kanpur, Uttar Pradesh, cách thủ đô New Dehli 230 dặm về phía Đông Bắc.

Sau đó, cô bé xấu số Shreya bị trói, hãm hiếp, đâm chết và nội tạng bị lấy ra khỏi cơ thể. Cảnh sát nghi ngờ, vụ sát hại này có thể là một phần trong kế hoạch sử dụng “tà thuật” để thụ thai của một cặp vợ chồng không có con.

 Hai nghi phạm Ankul Kuril và Beeran đã bị bắt và bước đầu thừa nhận tội.

Parshuram Kuril và vợ Sunaina đã bị bắt để điều tra vụ giết người gây rúng động này. Ankul Kuril, 20 tuổi, cháu trai của Parshuram và bạn của nghi phạm này là Beeran, 31 tuổi, được cho là đã thực hiện vụ giết người tàn độc.

Giám đốc cảnh sát Uttar Pradesh – ông Brijesh Srivastava nói với truyền thông địa phương, Ankul Kuril và Beeren bước đầu thừa nhận, chúng được “người chú họ” trả tiền để mang gan của cô bé Shreya về cho vợ chồng Parshuram và Sunaia làm lễ “phép thuật đen”.

Điều đáng nói, hai nghi phạm chỉ được trả vỏn vẹn 1.500 rup (khoảng 465 ngàn đồng) để thực hiện hành vi ghê rợn đó.

“Người chú và vợ của ông ta không thể có con kể từ đám cưới của họ vào năm 1999 và tin rằng ăn gan của cô bé sẽ giúp họ có một đứa con. Cả hai nghi phạm đều say xỉn. Chúng bắt cô bé, hãm hiếp trước khi mang gan của cô bé cho chú của họ”, ông Brijesh Srivastava nói.

 Có bé Shreya bị sát hại thương tâm và nỗi đau của người thân.

Xác của cô bé được tìm thấy ở cánh rừng gần nhà, sau nỗ lực tìm kiếm trong vô vọng của cha mẹ và hàng xóm suốt một đêm. 

Các chuyên gia pháp y và chó nghiệp vụ đã thu thập bằng chứng khoa học để xác nhận xem cô gái có bị giết trong một hành động "phép thuật đen" hay không, Phó Tổng thanh tra cảnh sát địa phương Preetinder Singh nói với Indian Express.

Thủ hiến bang Uttar Pradesh - ông Yogi Adityanath viết trên Twitter: “Những người chịu trách nhiệm về sự cố đáng tiếc tại Kanpur sẽ không được tha thứ với bất kỳ giá nào. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình nạn nhân.”

Tác giả: Trang Anh

Nguồn tin: saostar.vn