Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hương Giang - Matt Liu tìm bình yên ở Yên Tử

Sau scandal, Hoa hậu Hương Giang và bạn trai CEO Singapore có những ngày bình yên, tĩnh tâm ở núi Yên Tử (Quảng Ninh).

Từ khi chính thức bên nhau, Matt Liu luôn song hành, ở bên Hương Giang Idol trong những lúc khó khăn nhất của sự nghiệp. Anh chàng CEO Singapore tranh thủ thời gian rảnh để đưa bạn gái đi du lịch, tìm lại sự cân bằng. Cả hai từng nhiều lần tay trong tay nghỉ dưỡng ở các resort nổi tiếng khắp ba miền, thuê du thuyền sang trọng mời bạn bè hay đặt bàn ở những nhà hàng cao cấp.

Sau "bão" antifan lớn nhất sự nghiệp, Hương Giang Idol tuyên bố sẽ ở ẩn, tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. Nàng hoa hậu chuyển giới đăng ảnh chill trong một khu resort nổi tiếng dưới chân núi Yên Tử. Người đẹp có phần hốc hác, để mặt mộc, ngồi ở cửa sổ và nhâm nhi một ly rượu vang.

Bạn đồng hành trong chuyến đi này của "cô nàng thị phi" chính là Matt Liu. Tuy không chụp ảnh chung và check in cùng nhau nhưng người hâm mộ không khó để nhận ra chàng CEO Singapore cũng đang ở Yên Tử. Anh khoe ảnh chinh phục ngọn núi thiêng có độ cao 1.068m.

Một số du khách bắt gặp đôi tình nhân trong khu vực công cộng của resort, trong đó có nhà hàng buffet. Dù vậy, cả hai luôn đeo khẩu trang, giữ khoảng cách để tránh gây sự chú ý. Nhà hàng này mang phong cách thiền viện, thiết kế đặc trưng từ vật liệu gỗ, mây, tre... với các món ăn truyền thống Việt Nam thân thuộc. Ngoài ra, nhà hàng này cũng phục vụ món Âu do bếp trưởng người Pháp phụ trách.

Từ khu resort, Matt Liu và Hương Giang Idol mua vé cáp treo lên đỉnh Yên Tử. Du khách sẽ đi theo 2 tuyến cáp: tuyến 1 (chùa Giải Oan - chân tháp Tổ), tuyến 2 (phía đông chùa Hoa Yên, bảo tượng Phật Hoàng). Kết thúc tuyến 1, du khách dừng chân ở chùa cổ Hoa Yên 1.000 năm tuổi sau đó đi tiếp tuyến 2 đến gần bảo tượng Phật Hoàng. Từ đây, đôi tình thân chinh phục chặng leo cuối cùng trong khoảng nửa tiếng để lên đỉnh chùa Đồng linh thiêng.

Check in chùa Đồng cách đây 2 tháng nhưng ca sĩ Trọng Hiếu chọn cách leo bộ hoàn toàn trong 6 tiếng với tổng quãng đường 4 km. "Lần đầu Hiếu lên chùa Đồng Yên Tử, cảm nhận đôi chân như muốn rời mình ra. Nhưng lên đỉnh núi tất cả mệt nhọc như tan biến vì năng lượng kỳ diệu ở đây", nam ca sĩ chia sẻ.

Khu nghỉ dưỡng này thời gian gần đây rất hot trong giới sao, được nhiều celeb lựa chọn làm địa điểm "đi trốn" như Á hậu Phương Nga, ca sĩ Minh Hằng... Tuần trước, Ngọc Trinh và trợ lý Thúy Kiều, hai vị khách đặc biệt nghỉ ở hạng phòng tổng thống có giá đắt nhất.

Diễn viên Đan Lê cũng là một trong số vị khách tới đây trong tháng qua. Bà xã đạo diễn Khải Anh diện trang phục rực rỡ, phù hợp với concept trang trí của khu nghỉ dưỡng. Công trình được xây dựng theo lối kiến trúc cổ thời nhà Trần thế kỷ 13 kết hợp với kiến trúc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Nội thất bên trong mang phong cách cung đình với các gam màu nổi bật như hồng cánh sen, vàng, xanh lá cây...

Chiếc bồn tắm huyền thoại mà bất cứ du khách nào tới resort này cũng phải sống ảo cho "bằng bạn bằng bè". Đôi tình nhân vàng của làng du lịch Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn là khách quen của khu nghỉ dưỡng này. Nhà thiết kế còn từng tổ chức một show diễn thời trang tại đây.

Resort được quy hoạch giống như cung phủ thời phong kiến với những dãy nhà thấp, quây xung quanh bãi cỏ lớn. Khu vực bể bơi ngoài trời lát đá tone màu lạnh. Điểm đặc biệt là du khách được khuyến cáo nên mặc đồ kín đáo, kể cả đồ bơi vì không gian trang nghiêm của nơi này.

MC "nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy thích thú với trải nghiệm cưỡi "bạch mã hoàng tử" - một trong những dịch vụ đắt khách hàng đầu ở resort. Chi phí chỉ khoảng 100.000 đồng cho 30 phút chơi đùa, chụp ảnh với những chú ngựa.

Tác giả: Nguyên Chi

Nguồn tin: ngoisao.net