Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tại sao gần đây Hà Hồ - Kim Lý tích cực công bố chuyện đời tư?

Khác xa với trước đây, thời gian này Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều tích cực chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Điều này khiến fan của họ vừa mừng vừa hoài nghi.

Suốt những ngày qua, tên tuổi của Hồ Ngọc Hà và bạn trai liên tục phủ sóng trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình thoải mái công khai chuyện tình cảm, Kim Lý cũng chẳng kém phần khi chia sẻ những hình ảnh của anh và người yêu. 

Điều này khiến fan vừa vui nhưng cũng đặt ra câu hỏi. Bởi phong cách từ xưa của Hồ Ngọc Hà từ trước đến nay vẫn rất kín tiếng trong chuyện yêu đương. Vì sao ở tuổi 36, Hồ Ngọc Hà lại tích cực "show" đời tư như vậy?

Gặp đúng người đúng thời điểm?

Hồ Ngọc Hà bước chân vào làng giải trí từ những năm đầu 2000, khi ở Hà Nội người đẹp gốc Quảng Bình đã nổi danh là siêu mẫu hạng A tại thủ đô. Thời điểm này, người đẹp còn bị đồn đã lấy chồng nhưng cô cực kỳ kín tiếng. Sau đó, Hà Hồ nam tiến với mục tiêu lấn sân sang ca hát. Lúc ấy, cô cũng vướng tình ái với nhiều người nổi tiếng quyền lực trong giới showbiz nhưng cô một mực im lặng.

 Hồ Ngọc Hà bén duyên Kim Lý trong MV "Cả một trời thương nhớ".

Khi hẹn hò với Cường Đô la rồi sinh con với đại gia này, nữ ca sĩ vẫn kín tiếng trong đời tư. Chuyện tình cảm của cô với doanh nhân phố núi mải là ẩn số với khán giả. Hiếm hoi lắm, ở những sự kiện cần thiết cặp đôi mới xuất hiện cùng nhau và tất cả đều do truyền thông tự ghi lại. Sau khi chia tay Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn hẹn hò đại gia xứ Nghệ nhưng ở thời điểm này, cô vẫn... im lặng là vàng.

Năm 2017, Hồ Ngọc Hà bén duyên cùng Kim Lý nhưng cô vẫn lập lờ không khẳng định cũng chẳng phủ nhận. Người đẹp và nam diễn viên không công khai điều gì nhưng thường xuyên xuất hiện cùng nhau như thay một câu trả lời. Tuy vậy, fan vẫn chưa thỏa mãn, có nhiều người còn cho rằng nữ ca sĩ đang tạo "phim giả tình thật" để PR cho sản phẩm âm nhạc.

 Trước đây, Kim Lý thường xuyên thể hiện tình cảm với Hồ Ngọc Hà và hiện tại nữ ca sĩ không ngại ngùng đáp lại.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả chóng mặt khi bất ngờ "show" đời tư với tần suất dày đặc. Và đây cũng là lần đầu tiên, cô thừa nhận trên trang cá nhân tình yêu với một người đàn ông. Với fan của Hồ Ngọc Hà, họ tin rằng Hồ Ngọc Hà đã gặp đúng người, đúng thời điểm. Và cặp song sinh chính là một "đòn bẩy" để cô thoải mái chia sẻ chuyện riêng tư?

Rùm beng chuyện câu hôn liệu có là "một cú lừa"?

"Show" chuyện đời tư đã không phải là chuyện hiếm trong làng giải trí những năm gần đây. Khi showbiz bão hòa thì một loạt các chương trình mọc lên như nấm với các chiêu trò trò "câu" người xem bằng chuyện đời tư nghệ sĩ. Và thời gian gần đây với khán giả trung lập thì họ nhìn thấy rõ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng đang đi theo dòng chảy này.

 Cả 2 liên tục bày tỏ sự hạnh phúc bên nhau.

Một Hồ Ngọc Hà kín tiếng bao năm bỗng chốc có chuyện gì cũng "show" hết trên Facebook. Đặc biệt màn cầu hôn của Kim Lý với cô cũng được người đẹp chia sẻ tích cực trên trang cá nhân. Điều này hiếm thấy ở lối làm việc bao năm của người đẹp Quảng Bình. Ê-kíp truyền thông lẫn bạn bè đồng nghiệp cũng nhiệt tình chia sẻ clip ấy.

Chuyện sẽ không có gì đáng bàn khi một fanpage kinh doanh trang sức chia sẻ hình ảnh cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương lấp lánh của họ. Nếu như ban đầu, người người chúc phúc một cách trong sáng đến Hà Hồ thì giờ họ quay ra nghi hoặc. Liệu đây có phải là "một cú lừa"?

 

Lừa hay không lừa thì chỉ có người trong cuộc hiểu rõ, còn thực tế, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cực kỳ khôn ngoan khi biết tận dụng chuyện đời tư kết hợp với kiếm tiền. Chuyện làm PR với nghệ sĩ là việc hết sức bình thường. Họ xây dựng hình ảnh và khi đang tạo thương hiệu cá nhân tốt thì họ phải kiếm sống bằng cái đó. Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã làm triệt để vấn đề này.

 Màn cầu hôn rùm beng của Kim Lý dành cho nữ ca sĩ gốc Quảng Bình.

Bằng chứng là mọi thứ Hồ Hà và Kim Lý đăng công khai trên trang cá nhân đều gắn tên một thương hiệu. Mọi dòng trạng thái của nữ ca sĩ và bạn trai đều có sự đầu tư công phu cực kỳ rõ ràng chứ không phải ngẫu nhiên.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội