Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Diva Mỹ Linh tiết lộ con gái Anna Trương đã đính hôn với bạn trai

Được biết, bạn trai của Anna Trương là nhạc công trong ban nhạc Lands - cũng là nơi cô đang là giọng ca chính.

Đăng tấm ảnh cũ của gia đình, diva Mỹ Linh tự hào kể về sự thay đổi, trưởng thành của các con: "Lục lại tấm ảnh gia đình chụp ở vườn hoa Con Cóc - Hà Nội Cái cô ngồi trên đùi bố giờ đã có bài hát mang tên mình. Cái anh ôm cổ mẹ giờ sắp thành bác sĩ Di. Còn cô mặc váy đã đính hôn rồi ý".

 Diva Mỹ Linh đăng ảnh cũ của gia đình, tự hào khi các con đều đã trường thành và đạt được những thành công nhất định trong cuộc đời của mình.

Trong đó, Mỹ Linh vô tình tiết lộ thông tin quan trọng là Anna Trương đã đính hôn. Anna Trương là con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân. Nhiều năm qua, mối quan hệ giữa Anna Trương và Mỹ Linh rất tốt đẹp. Cô du học ở trường Berklee College of Music (Mỹ). Sau khi tốt nghiệp, Anna Trương đã ở lại Mỹ làm việc. Hiện tại cô nàng là kỹ sư âm thanh cho một phòng thu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ, từng đạt được 24 giải Grammy.

 Anna Trương và Mỹ Linh có mối quan hệ rất tốt đẹp.

Vị hôn phu của Anna Trương tên Eric Derwallis. Cả hai có cơ duyên quen biết nhau từ khi thành lập ban nhạc Lands - nơi Anna Trương giữ vai trò hát chính. Trong ban nhạc này, Eric đảm nhận chức vụ chơi trống.

Trong 4 năm hẹn hò, Eric đã không ít lần 'tháp tùng' Anna Trương đi diễn, gặp gỡ bạn bè, gia đình của nữ ca sĩ trẻ. Anh rất được lòng gia đình vị hôn thê nhờ tính cách hiền lành, có tài năng và biết cách chăm sóc cho Anna Trương.

 Sau khoảng 4 năm yêu nhau, Anna Trương và bạn trai người Mỹ đã đính hôn.

Các fan theo dõi Anna Trương trong những năm đều biết đến mối quan hệ của cô và Eric dù nữ ca sĩ trẻ không phô trương, cầu kỳ. Dù đều là người làm trong lĩnh vực nghệ thuật song cả hai khá kín tiếng về chuyện đời tư, rất ít khi chia sẻ trên trang cá nhân và đặc biệt là với truyền thông.

Được biết, Anna Trương và Eric ngoài hợp ý với tính cách này, thì còn chung sở thích du lịch âm nhạc, cả hai thường xuyên chia sẻ những câu chuyện trong công việc và cả cuộc sống riêng. Đó cũng là lý do vì sao Anna Trương đồng ý gắn bó với bạn trai, bởi cô tin tưởng anh chính là nửa kia mình đang tìm kiếm.

 Eric Derwallis chụp cùng người thân, bạn bè của Anna Trương khi đến Việt Nam

Anna Trương sinh năm 1994, là con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân và người vợ trước. Dù không phải con gái ruột song diva Mỹ Linh luôn dành tình cảm và sự quan tâm cho cô con gái nhỏ.

Trên hành trình chinh phục âm nhạc, Anna Trương cũng đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ và lời khuyên hữu ích từ người đi trước là diva Mỹ Linh. Anna Trương từng tốt nghiệp chuyên ngành sản xuất âm nhạc tại học viện Berklee và đang là kỹ sư âm thanh của một hãng nhạc có tiếng.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn