Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bộ ảnh cưới chưa từng công bố của cặp Công Phượng - Viên Minh

Trên một Fanpage do fan Công Phượng quản lý vừa đăng tải những hình ảnh chia sẻ hiếm hoi được tiết lộ từ album ảnh cưới của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh.

 

Bài chia sẻ ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ, hàng loạt bình luận bày tỏ khen ngợi với phong cách chụp ảnh cưới độc đáo, tinh tế của cặp đoi Phượng - Minh.

 

 

 Bộ ảnh cưới đơn giản nhưng lại nhận được sự khen ngợi của đông đảo người hâm mộ.

Vào tối 16/11 diễn ra đám cưới hoành tráng của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh. Đám cưới diễn ra riêng tư, độ bảo mật cao.

Ngày 16/11 diễn ra đám cưới cặp đôi.

Nhiều khách mời đặc biệt đến chúc phúc cho cặp đôi, phần lớn là các cầu thủ bóng đá nổi tiếng và các HLV. Công Phượng chỉ mời những người có tầm ảnh hưởng đến mình và gắn bó thân thiết với anh trong thời gian qua.

Trước khi làm tiệc cưới tối 16/11, trong sáng cùng ngày, Công Phượng đã làm lễ đón dâu tại nhà của Viên Minh, ở Quận 2 – TP.HCM với đội hình bê tráp hoành tráng gồm Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Hồ Tấn Tài…

 Ngày 3/6, cặp đôi đã làm lễ đính hôn.

Theo lịch trình, sau tiệc cưới tại TPHCM, Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức thêm một tiệc khác dành riêng cho bạn bè tại Phú Quốc (Kiên Giang) vào ngày 18/11. Và ngày 3/12 là tiệc của nhà trai tại Nghệ An – quê hương của Công Phượng. 

Tác giả: Phạm Hiền

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại