Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giật mình trước bộ ảnh mặc váy lưới chẳng cần nội y của Ngân 98

Ngân 98 lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng 'nóng mắt' với loạt ảnh cô vừa đăng tải.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng chẳng còn lạ lẫm với trang phục hở bạo của Ngân 98. Bất chấp những lời bàn ra tán vào, hotgirl gốc Bình Định vẫn duy trì sở thích đăng hình nhạy cảm lên mạng xã hội.

 Ngân 98 luôn là một trong những cái tên gây ra rất nhiều sự tranh cãi

Mới đây, trên trang cá nhân bạn gái Lương Bằng Quang tiếp tục thu hút sự chú ý khi đăng tải bộ ảnh "full không che". Tâm điểm của sự chú ý chính là việc 9X diện váy lưới đánh cá "mặc cũng như không". Thêm vào đó, cô nàng liên tục thể hiện các tư thế nóng bỏng khiến điểm nhạy cảm trên cơ thể đều lộ ra trước ống kính.

 Hình ảnh cực kỳ gợi cảm và khiêu khích mới đây của Ngân 98

Hành động khoe thân quá đà của Ngân 98 tiếp tục thu về những bình luận trái chiều, phẫn nộ của cộng đồng mạng. Không ít người tỏ ra ngán ngẩm khi cô gái tai tiếng này không chịu dừng việc đăng những hình ảnh phản cảm lên mạng xã hội.

 Có thể thấy cô nàng gần như chẳng quan tâm đến những chỉ trí từ phía cộng đồng mạng

Thời gian qua, Ngân 98 liên tục bị nhắc tên khi vướng những ồn ào xung quanh trang phục của cô. Cách đây một năm về trước, cô nàng gây xôn xao sau sự cố mất điện thoại thì sang năm nay, hotgirl tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi với những phát ngôn.

Trước đó chưa lâu, 9X còn bị cơ quan chức năng xử phạt vì mặc đồ quá hở hang khi đi diễn ở Hà Nội. Nhưng sau tất cả, dường như Ngân 98 vẫn kiên định với con đường đã chọn cũng như phong cách nóng bỏng.

Cũng chính từ phong cách ăn mặc của mình, cô nàng "thu về" kha khá anti-fan. Họ liên tục mỉa mai "hotgirl ngực khủng" dùng chiêu trò, khoe thân để được nổi tiếng.

 

 

Tác giả: Phạm Huỳnh Như

Nguồn tin: saostar.vn