Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho người dân và học sinh nghèo vùng lũ huyện Thanh Chương

Trong chương trình công tác tại tỉnh Nghệ An, chiều nay (15/11), đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã đến huyện Thanh Chương trực tiếp trao quà cho hộ nghèo và học sinh vượt khó trong vùng ngập lụt.

Cùng đi về phía tỉnh có đồng chí Nguyễn Đức Trung – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

 Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Đức Trung trao hỗ trợ huyện Thanh Chương khắc phục thiệt hại do thiên tai.

Chia sẻ trước những khó khăn, mất mát do mưa lũ của người dân trên địa bàn huyện Thanh Chương, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đề nghị các cấp chính quyền nhanh chóng khắc phục hệ thống giao thông bị hư hỏng, dọn dẹp trường lớp để học sinh nhanh chóng trở lại trường; kịp thời hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng trong mưa lũ để người dân sớm khôi phục lại sản xuất, ổn định cuộc sống. 

 Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho các hộ nghèo vùng bị ngập lụt huyện Thanh Chương.

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung trao quà cho các hộ dân.

 Dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao 500 triệu đồng của Ban Cứu trợ Trung ương hỗ trợ cho huyện Thanh Chương; tặng quà cho 30 hộ nghèo bị ảnh hưởng do mưa lũ trong thời gian qua.

 Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho 30 học sinh nghèo vượt khó của huyện Thanh Chương.

Với tư cách Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em, Phó Chủ tịch nước cũng đã tặng quà cho 30 học sinh nghèo vượt khó trong vùng ngập lụt trên địa bàn huyện Thanh Chương.

Tác giả: Nguyễn Nam - Trường Ca

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An