Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bố chồng viết thư tuyệt mệnh trước khi dùng búa đinh sát hại con dâu và cháu nội?

Cơ quan chức năng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh với nội dung vĩnh biệt thế giới tại nhà ông Cổn, trước khi ông dùng búa đinh ra tay sát hại con dâu và 2 cháu nội nguy kịch.

Sáng 14/11, thông tin từ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Hà Tĩnh tập trung điều tra vụ án bố chồng hành hung con dâu và 2 cháu nội xảy ra tại thôn Nam Viên, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân vào tối 13/11.

 Cháu N. (9 tuổi) sức khỏe đã dần ổn định, cháu V (4 tuổi) bị vỡ hộp sọ, tiên lượng xấu

Cơ quan công an xác định, ông Hoàng Trần Cổn (SN 1950) thôn Nam Viên, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân đã dùng búa đinh để đánh con dâu P.T.D. (34 tuổi) và 2 cháu gái là H.B.N. (9 tuổi), cháu H.N.V. (4 tuổi) khiến cả 3 mẹ con bị chấn thương nặng.

Theo lời khai ban đầu của chị D. với CQĐT, trong bữa cơm tối, ông Cổn chê canh không ngon dẫn đến bức xúc rồi xuống tay với 3 mẹ con chị. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của PV tìm hiểu được, trước đó ít ngày gia đình đã có chuyện bất đồng dẫn đến cãi vã.

 Theo lời chị D., mâu thuẫn phát sinh trong bữa cơm tối

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh với nội dung “vĩnh biệt thế giới này” trong nhà ông Cổn, tuy nhiên cơ quan điều tra vẫn chưa lấy được lời khai do Cổn vẫn đang trong tình trạng hôn mê tại bệnh viện.

Được biết, anh H. và chị D. cùng 2 con nhỏ trước đây ở Đắc Lắk mới về quê nội ở Nghi Xuân mấy tháng nay. Cháu N. (9 tuổi) đang theo học tại Trường tiểu học Xuân Viên, cháu V. (4 tuổi) đang học ở Mầm non cùng xã. Anh H. cũng chỉ rời quê quay trở lại Đắk Lắk làm việc trước khi xảy ra sự việc khoảng vài ngày.

Hiện nay chị D. đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An. Cháu N. và cháu V. đang được điều trị tại bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An. Cháu N. sức khỏe đã dần ổn định. Ngoài ra, chị D. đang mang thai đứa con thứ ba hơn 23 tuần, diễn biến sức khỏe thai nhi đang được các bác sĩ theo dõi kỹ lưỡng.

 Hiện cả 2 cháu N. và cháu V. đang được chăm sóc tại bệnh viện Sản nhi Nghệ An

Bệnh viện xác định, cháu V. bị vỡ hộp sọ, tuy nhiên chưa phát hiện thấy tụ máu não, hiện tại tình trạng khi tỉnh khi mê, tiên lượng xấu. Một nguồn tin cho biết, hiện tại những người đang chăm sóc cháu mong bố của cháu về đến nơi để đưa ra quyết định có nên chuyển tuyến điều trị hay không.

Trước đó, như An ninh Tiền tệ đã đưa tin, vào khoảng hơn 19h ngày 13/11, tại nhà ông Hoàng Trần Cổn, trong bữa cơm tối, ông này đã đánh con dâu là chị P.T.D. cùng 2 cháu gái là H.B.N. và cháu H.N.V. Sau khi bị đánh, cháu N. đã chạy thoát ra ngoài và cầu cứu hàng xóm. Mọi người sang giải cứu và đưa 3 mẹ con chị D. đi cấp cứu còn ông Cổn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ lẩn trốn, ông Cổn bị cơ quan chức năng phát hiện và bắt giữ khi ông này đang ở tại một trang trại gần đó trong tình trạng sức khỏe không được tốt, liên tục bị nôn và có mùi thuốc bảo vệ thực vật nên được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

An ninh Tiền tệ sẽ tiếp tục thông tin./.

Tác giả: Phương Nam

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn