Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiết lộ lí do gợi cảm, Ngân 98 chốt hạ: 'Ai không thích mặc hở làm ơn đừng bắt người khác giống mình'

Dù biết sẽ nhận không ít 'gạch đá' nhưng Ngân 98 vẫn thẳng thắn chia sẻ quan điểm về gu thời trang, hứa hẹn vẫn 'thiếu vải' dài dài.

Tự phong cho mình danh hiệu "thánh nữ ngực đẹp", xét về độ tự tin nếu Ngân 98 xếp thứ nhì thì hẳn không ai thứ nhất. Nói đến những lần "khoe da thịt" táo bạo của hotgirl, dân mạng dần xem đó như một dấu ấn riêng, nếu không hở thì không phải Ngân 98.

 Ngân 98 và những lần làm dân tình "đỏ mặt"

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái Lương Bằng Quang lại tiếp tục chia sẻ quan điểm về phong cách ăn mặc. Theo đó, cô nàng đặt ra câu hỏi cho hội chị em, nếu giảm cân thành công, có một thân hình đẹp, mọi người có muốn mặc gợi cảm để khoe đường cong nuột nà?

 

Luận điểm của Ngân 98 không phải không có lí, vì ông bà ta thường nói "tốt khoe, xấu che". Đa phần các cô gái nếu có vóc dáng đẹp sẽ tự tin diện áo dây, áo ôm để tôn lên vẽ quyến rũ. Dành cho những ai hay "ném đá" mình, nữ DJ chốt hạ một câu: "Nếu mọi người vẫn không thích mặc thì làm ơn đừng bắt người khác cũng giống mình có được không".

 

Bạn gái Lương Bằng Quang tiết lộ, lí do cô thích mặc hở là vì yêu thích vóc dáng hiện tại của mình. Hotgirl cũng không ngại công khai hình ảnh trước đây, khi chưa giảm cân và trải qua phẫu thuật thẩm mĩ. So với ngày xưa, phải công nhận rằng Ngân 98 bây giờ nhuận sắc hơn.

 Nhan sắc Ngân 98 (trái) thời chưa giảm cân và phẫu thuật thẩm mĩ

Cách đây không lâu, Ngân 98 cũng bức xúc khi bị "ném đá" không thương tiếc về phong cách ăn mặc. Hotgirl khẳng định mình chỉ mặc hở chứ không hề giựt chồng, cướp bồ ai cả. Nữ DJ cho biết cô thường diện những "bộ cánh thiếu vải" khi đi diễn và những lúc ở nhà mà thôi. Nếu phải ra phố có công việc, Ngân 98 diện "kín cổng cao tường" khiến dân tình ngỡ ngàng.

 Những lần hiếm hoi mặc kín được Ngân 98 đăng tải trên mạng xã hội

Tuy nhiên, dẫu ăn mặc như thế nào là quyền tự do cá nhân, không ít lần bạn gái Lương Bằng Quang khiến dân tình "nóng mắt" vì những bức ảnh "mặc như không mặc". Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Nếu có thể tiết chế lại, chọn những bộ trang phục có độ gợi cảm vừa phải, cô nàng sẽ gây được thiện cảm với khán giả hơn.

 Nếu biết tiết chế, có lẽ cô nàng sẽ không phải nhận quá nhiều "gạch đá"

Tác giả: Ngọc Ngân

Nguồn tin: saostar.vn