Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trấn Thành sở hữu 2 bộ nước hoa hiếm có, khó tìm

Roja Dove - chủ thương hiệu nước hoa Roja đắt đỏ nhất nhì thế giới còn chia sẻ lại hình ảnh set nước hoa đặc biệt của Trấn Thành trên story.

Bỏ ngoài tai những lời "dọa dẫm" từ bà xã Hari Won, Trấn Thành lại tiếp tục khoe set nước hoa Roja xa xỉ mà nam MC mới bổ sung vào bộ sưu tập. "Ngài Roja Dove - chủ hãng nước hoa Roja đắt tiền nhất thế giới vừa ký tặng trên 6 chai của bộ sưu tập danh giá Legacy cho Xìn. Đây là bộ nước hoa chỉ mình Xìn có trên thế giới này. Tui sở hữu 2 bộ. Và 2 mùi này là duy nhất. Không ai trên thế giới được order 2 mùi này của Xìn đâu, trừ tui. Còn 3-4 bộ nữa mà mắc quá nên thôi, mua 2 bộ nắp xanh và nắp đỏ thôi", Trấn Thành chia sẻ kèm hình ảnh về set nước hoa đặc biệt.

 2 set Legacy thuộc dạng "hàng hiếm" trên thế giới của Trấn Thành.

 2 chai nước hoa duy nhất chỉ mình Trấn Thành có.

Legacy là set nước hoa phiên bản siêu giới hạn của thương hiệu Roja được chế tác hoàn toàn từ long diên hương tự nhiên. Legacy chỉ có vài set được bán ra trên thế giới với giá bán khoảng 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng), chưa tính các loại thuế phí đi kèm. Một hộp Legacy gồm 6 sáng tạo với các dung tích khác nhau, lớn nhất là 100 ml và nhỏ nhất là 30 ml. Trấn Thành hiện là chủ nhân của 2 set Legacy bao gồm phiên bản với 6 chai có nắp gắn đá quý xanh và 6 chai có nắp gắn đá đỏ.

Trước đó, nam MC còn sưu tập được chai Roja Haute Luxe - phiên bản kỷ niệm sinh nhật của ông chủ Roja có giá niêm yết 2.500 bảng Anh (khoảng 75 triệu đồng) cũng có kèm chữ ký trên thân chai.

 Ông chủ thương hiệu nước hoa niche Roja Dove chia sẻ hình ảnh về set Legacy của Trấn Thành trên story.

Ngoài các phiên bản giới hạn hiếm có, khó tìm, Trấn Thành cũng là chủ nhân của hơn 70 chai Roja phiên bản thường. "Người đàn ông thơm nhất Việt Nam" từng thú nhận giá trị của bộ sưu tập nước hoa Roja mà mình đang có "lạng quạng mua được cái nhà".

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net