Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nóng: Nữ diễn viên tân binh Hàn Quốc bị CEO cưỡng bức do phát hiện quá khứ bán dâm

Hiện tại, vụ việc CEO cưỡng bức nữ diễn viên tân binh đang là tâm điểm trên các mặt báo Hàn Quốc.

Vào ngày 13/11, truyền thông Hàn đưa tin 1 nữ diễn viên tân binh đã bị CEO công ty quản lý tấn công tình dục, do bị người này phát hiện ra cô từng bán dâm trước khi ra mắt. Cụ thể, theo báo cáo điều tra, nữ diễn viên này đã gặp khó khăn về tài chính, nên quyết định bán dâm trước khi ra mắt. Cô đã cố gắng thay đổi công ty quản lý sau khi bị CEO phát hiện ra hành động này trong quá khứ.

CEO này đã bắt nữ diễn viên viết ra 1 bản báo cáo chi tiết về số lần bán dâm, với những ai, và đe dọa nếu không làm vậy thì cảnh sát sẽ truy lùng cô. Sau khi nữ diễn viên viết xong báo cáo, CEO này đã dồn cô vào chân tường và nói "Sẽ rất thú vị nếu những thông tin này xuất hiện trên mặt báo", rồi tấn công tình dục cô.

 Danh tính nữ diễn viên tân binh và CEO công ty quản lý còn là điều bí ẩn

Nữ diễn viên tân binh này đã không thể kháng cự. Sau khi cưỡng bức cô gái, CEO đã nói anh ta sẽ lo mọi chuyện cho cô. Trong lời khai tại phiên tòa, nữ diễn viên bộc bạch: "Tôi chỉ biết khóc, và tôi không biết vì sao anh ta vẫn cưỡng bức tôi trong khi tôi đang khóc". Cũng có thông tin khác cho rằng sau khi qua đêm tại nhà CEO, nữ diễn viên đã viết 1 bản cam kết sẽ chịu trách nhiệm dân sự và hình sự nếu gây thiệt hại cho công ty khi vụ việc bán dâm bị vỡ lở.

Cuối cùng, tòa án đã kết án 3 năm tù giam đối với CEO trong phiên xét xử đầu tiên. CEO này bị quản chế 4 năm và sẽ bị phạt 3 năm tù nếu tái phạm trong thời gian quản chế. Người đàn ông này cũng được lệnh phải hoàn thành chương trình giáo dục bạo lực tình dục trong 40 giờ cùng với hạn chế việc làm trong 3 năm, sẽ không được phép làm việc tại các tổ chức và cơ sở phúc lợi liên quan đến thanh thiếu niên.

Hiện tại, vụ việc đang là tâm điểm trên các mặt báo Hàn Quốc.

Tác giả: HỒNG HẢI

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc