Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chia tay Sông Lam Nghệ An ngoại binh Filipe Martins cập bến Nam Định

Tiền đạo người Brazil bất ngờ không gia hạn hợp đồng với Sông Lam Nghệ An mà quyết định gia nhập CLB DNH Nam Định sau khi V.League 2020 khép lại.

Ngoại binh Filipe Martins chuyển đến thi đấu cho SLNA từ vòng đấu thứ 11 của V.League 2020. Tiền đạo người Brazil là người thay thế cho Alagie Sosseh, anh thi đấu 7 trận cho đội bóng xứ Nghệ và ghi được 2 bàn thắng.

 

 Tiền đạo Filipe Martins gia nhập CLB Nam Định sau V.League 2020

Màn trình diễn và sự cố gắng của Filipe Martins trong màu áo SLNA là rất đáng ghi nhận. Vì vậy, kết thúc mùa bóng 2020, SLNA đã có kế hoạch giữ chân cả 3 cầu thủ là Gustavo Santos Peter Samuel và Filipe Martins.

Tuy nhiên, tiền đạo Martins bất ngờ ký hợp đồng với CLB DNH Nam Định ít ngày sau khi V.League 2020 hạ màn. Đội bóng thành Nam vừa chia tay tiền đạo Rafaelson - chuyển đến CLB SHB Đà Nẵng.

Với việc tiền đạo Martins chuyển đến CLB Nam Định, SLNA sẽ tìm phương án khác thay thế. Do dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên việc thử ngoại binh mới gặp nhiều khó khăn.

Thời gian qua, SLNA vừa giữ chân thành công thủ môn Văn Văn Hoàng, đội trưởng Văn Khánh và đang đàm phán với các cầu thủ vừa hết hạn hơp đồng.

Nguồn tin: slnafc.com