Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hôn nhân của Trấn Thành – Hari Won ra sao sau 4 năm cưới?

Sau 4 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won ngày càng hạnh phúc khiến mọi người phải công nhận họ là "cặp trởi sinh".

Mối tình nhiều dị nghị của Trấn Thành và Hari Won đã có cái kết êm đẹp là đám cưới vào tháng 12/2016. 

Bốn năm bên nhau, Trấn Thành và Hari Won đã chứng minh cho mọi người thấy họ đúng là một nửa của nhau. 

Đôi vợ chồng “trời sinh một cặp” này hợp nhau từ lời ăn tiếng nói cho tới suy nghĩ hành động. 

Trên trang cá nhân hay các show truyền hình, Hari Won thường chia sẻ niềm tự hào về hôn nhân của cô với Trấn Thành. 

Theo nhận xét của Hari Won, chồng cô là người tử tế, phóng khoáng. Hari Won từng nói, cuộc đời cô từ đầu đến giờ cái gì cũng thấy sai, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai. 

Trấn Thành còn là người chồng nổi tiếng chiều vợ từ việc đưa hết tiền cho vợ quản lý, mua tặng vợ đồ hiệu đắt tiền, đến vào bếp nấu cho vợ món ngon… 

Còn với Trấn Thành, cô vợ lai Hàn-Việt là người có nguồn năng lượng tích cực giúp anh luôn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn. Chính vì thế Trấn Thành luôn muốn có vợ đi cùng mọi lúc mọi nơi, nếu không có vợ anh luôn cảm thấy thiếu vắng. 

Sự nghiệp của cả hai cũng phát triển hơn khi trở thành vợ chồng. Họ được xếp vào danh sách những nghệ sĩ có thu nhập khủng của Vbiz. 

Trấn Thành tâm sự, anh và Hari Won đều mong có 2 đứa con, một trai và một gái, trong đó con gái sẽ là con đầu lòng. 

Trấn Thành còn cho biết Hari Won từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung, chuyện sinh con không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên nam MC không đặt áp lực cho vợ mà còn nghĩ tới phương án nhận con nuôi nếu vợ không sinh được con. 

"Có con không phải mấu chốt cuối cùng để giữ gìn hạnh phúc của một gia đình. Nếu vợ tôi không có con, tôi vẫn yêu thương vợ tôi vì tôi biết người này hiện hữu đang mang lại hạnh phúc cho tôi. Có con thì thêm hạnh phúc nhưng con cái là một hạnh phúc khác. Chúng ta không thể vay mượn một hạnh phúc khác để đi chối bỏ một hạnh phúc mình đang có", Trấn Thành nói. 

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: Báo Kiến thức