Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bà Lý Vlog bị 'tố' làm đồ ăn mất vệ sinh nhưng động thái sau đó khiến ai cũng khen ngợi

Bà Lý Vlog bị dân mạng chỉ trích khi dùng tay không trộn cơm lam để bán cho khách.

Chỉ mới thành lập cách đây khoản vài tháng nhưng kênh YouTube Bà Lý Vlog đã liên tiếp bị dân mạng "ném đá" khi có nội dung "na ná" Bà Tân Vlog. Thậm chí, bà Lý còn bị người xem "soi" ra chi tiết không trung thực trong trong quá trình chế biến, gây lãng phí thức ăn,...

 

 

 

 

Có lẽ chính vì vậy mà thời gian gần đây, bà Lý đã "thôi" không làm những vlog "siêu to khổng lồ" mà thay vào đó là những video chân thực, ghi lại cảnh nấu cơm lam để kiếm thêm thu nhập.

 Được biết vào thứ 7 và chủ nhật, bà thường làm cơm lam bán ngay tại một vường quốc gia gần nhà. 

Sự thay đồi này của bà Lý đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tuy nhiên, một số người đã phát hiện ra vấn đề mất vệ sinh trong quá trình làm cơm lam, đó là bà Lý dùng tay không để trộn. Vì vậy mà dưới video, không ít dân mạng đã tỏ ý ái ngại về chất lượng vệ sinh thực phẩm các món ăn của bà Lý.

 

Không để dân tình. nhắc nhở quá nhiều, ngay ngày hôm sau bà Lý đã đăng tải thêm một vlog trộn cơm khác nhưng đã đeo bao tay nilon để đảm bảo vệ sinh hơn. Hành động này của bà Lý đã nhận được nhiều thiện cảm cũng như lời khen ngợi từ phía cộng động mạng.

 

Được biết, dù được xem là "bản sao lỗi" của Bà Tân Vlog nhưng những video của bà Lý đều thu hút lượt hàng nghìn lượt xem. Bên cạnh đó, kênh TikTok của bà Lý cũng khá nổi tiếng với hơn 3,6 triệu lượt yêu thích.

 

 

 

 

Tác giả: Nguyễn Thùy Dung

Nguồn tin: saostar.vn