Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hồ Tuấn Tài chia tay Sông Lam Nghệ An, cập bến SHB Đà Nẵng?

Ngay sau khi kết thúc V.League 2020, SLNA đã chia tay với chân sút số 1 của đội bóng tại giải đấu năm nay, đó là Hồ Tuấn Tài. Tiền đạo này sẽ cập bến SHB Đà Nẵng trong mùa bóng tới.

3 cầu thủ hết hạn hợp đồng sau V.League 2020 gồm Nguyễn Phú Nguyên, Hoàng Văn Khánh và Hồ Tuấn Tài. Sông Lam Nghệ An đã nỗ lực giữ được chân Hoàng Văn Khánh với bản hợp đồng 3 năm. Nhưng kinh phí của họ là không đủ để giữ chân được Hồ Tuấn Tài. Dù trước đó, Tuấn Tài khẳng định:

“"Hết tháng 10, hợp đồng của tôi với SLNA sẽ hết hạn. Hiện có 3-4 đội bóng mời tôi nhưng ưu tiên số 1 của tôi luôn là được ở lại tiếp tục gắn bó với SLNA. Chỉ khi bất đắc dĩ, không đạt được thỏa thuận thì tôi mới đành tìm tới đội bóng mới".

Đáng tiếc rằng, SLNA đã không đủ tiềm lực tài chính để giữ chân được Tuấn Tài. Được biết, tiền đạo mang áo số 10 của CLB SLNA đã chính thức gia nhập SHB Đà Nẵng. Như vậy là sau 6 mùa giải thi đấu cho đội 1 của SLNA, Hồ Tuấn Tài đã chính thức nói lời tạm biệt với đội bóng. Mùa giải năm nay, Hồ Tuấn Tài đã ghi 10 bàn thắng và có đóng góp không nhỏ trong lối chơi của SLNA.

 Hồ Tuấn Tài quyết định chia tay SLNA sau khi V.League 2020 kết thúc 

Vậy là SLNA một lần nữa chảy máu lực lượng. Chỉ tính trong vòng 5 mùa giải gần đây, họ lần lượt phải để các trụ cột của mình như Ngô Hoàng Thịnh, Quế Ngọc Hải, Hồ Khắc Ngọc, Trần Nguyên Mạnh và nay là Hồ Tuấn Tài.

Với việc cứ mỗi mùa lại chảy máu ngôi sao, người hâm mộ SLNA đang rất lo lắng về việc sẽ mất luôn Phan Văn Đức ở mùa giải năm sau. Hiện tại, Viettel đang rất khao khát có ngôi sao này trong đội hình, sau khi rút ruột thành công Ngọc Hải, Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh.

 Anh sẽ cập bến SHB Đà Nẵng trong mùa giải tới 

Nói về SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức đang ngày càng hoàn thiện hệ thống tấn công với toàn bộ là nội binh. Cặp đôi Đức Chinh – Tuấn Tài hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị mà ông Lê Huỳnh Đức dành tặng cho HLV Park Hang Seo, người luôn muốn có nhiều tiền đạo nội chơi bóng tại V.League.

 

 

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club