Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thủy Tiên lên tiếng khi dân nghèo Hà Tĩnh bị nghi "đóng kịch"

Khi Thủy Tiên trao quà cho bà con ở Kỳ Thịnh (Kỳ Anh, Hà Tĩnh), một số cư dân mạng đặt nghi vấn người dân đóng kịch. Ngay lập tức, Thủy Tiên lên tiếng bênh vực bà con.


Mới đây, Thủy Tiên trao quà cho bà con ở Kỳ Thịnh (Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Dưới livestream buổi hỗ trợ, không ít khán giả tỏ ra thương cảm với sự khó khăn của người dân nơi đây. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng người được cứu trợ đang diễn.

Thủy Tiên nhanh chóng lên tiếng bênh vực bà con. Cô chia sẻ: “Ở đây rất nhiều nhà có con cái bị chất độc da cam, nên đa số người già yếu đến giờ vẫn khổ, vẫn khó khăn lo cho con cái, nên mọi người đừng nói họ đóng kịch vậy tội họ, làm ơn ạ.

Tiên biết nhìn người ạ. Nhìn biết họ khổ thật hay không nhìn bàn tay bàn chân nước ăn nát cả là biết mà. Cầm tiền mà họ mừng chảy nước mắt thế kia ai mà diễn được chứ?”.

  Thủy Tiên trao quà cho bà con ở Kỳ Thịnh.

Trước chia sẻ của Thủy Tiên, không ít người tỏ ra đồng tình. “Xem mà thương người dân ở đây, vẫn không thể hiểu sao có người bảo dân diễn này nọ. Người ta đã khổ lắm rồi, buông lời cay đắng để được gì, mà sao cứ thích nói ra những lời không nên nói”, một cư dân mạng bình luận.

Đến nay, Thủy Tiên vẫn tự tay trao quà cho bà con vùng lũ để chắc chắn người được hỗ trợ là xứng đáng. Cách đây ít ngày, vì nhận thấy nhiều người đến nhận quà đeo vàng, sơn móng tay đỏ và không đúng danh sách đã được lập, cô dừng hỗ trợ ở Quảng Trị để chờ xác minh.

Trao đổi với PV Kiến Thức, Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị Dương Viết Hải khẳng định có trường hợp người đến nhận tiền hỗ trợ đeo vàng, sơn móng tay đỏ. Tuy nhiên, những người này chỉ là đi nhận thay chứ không có trong danh sách được hỗ trợ từ ca sĩ Thủy Tiên.

“Trong danh sách nhận hỗ trợ là các hộ dân có nhà bị ngập lụt 1 m. Như tôi nói ở trên, trong ngày Thủy Tiên đến trao tiền tại huyện Hải Lăng, trời mưa to, nhiều người có tên trong danh sách nhận cứu trợ là người già, sức khỏe yếu không thể trực tiếp đến. Do đó con cháu họ đến nhận thay", ông Dương Viết Hải thông tin.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến thức