Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Biểu cảm 1000 lần như một của Phượng Chanel làm cộng đồng mạng cười ngất

Hàng trăm tấm hình với một biểu cảm duy nhất, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với khả năng đặc biệt của Phượng Chanel.

Là một doanh nhân thành đạt, cuộc sống của Phượng Chanel luôn khiến cộng đồng mạng tò mò. Đặc biệt, những bộ ảnh của cô luôn thu hút đông đảo sự quan tâm.

 

Mới đây, nhiều người đã "soi" ra chi tiết nữ doanh nhân bị "trùng biểu cảm" trong hàng loạt các tấm ảnh. Kiểu tóc, trang phục, phụ kiện... có thay đổi nhưng biểu cảm thì không. Chi tiết thú vị này đã khiến cộng đồng mạng được dịp "cười ngất". Cô đã đăng tải nhiều tấm ảnh giống nhau về cả góc mặt, ánh mắt, thần thái cho đến nụ cười.

 

Có loạt ảnh 5 tấm nhưng chỉ với một biểu cảm, phải chăng Phượng Chanel thấy tất cả đều đẹp nên đăng lên cho... đỡ phí. Và dù như thế nào, các bức ảnh của cô vẫn thu hút đông đảo lượt like, share và bình luận. Một số người còn hài hước soi ra "góc mặt yêu thích" của cô đó chính là nghiêng nhẹ và hướng lên khiến khuôn mặt trở nên thon gọn, sắc sảo hơn.

 

 

 

 

 

Tuy nhiên, nhiều người đã bày tỏ sự bênh vực nữ doanh nhân: "Người ta làm kinh doanh chứ có phải làm diễn viên, người mẫu đâu mà cần phải biểu cảm đa dạng. Có lẽ cộng đồng mạng hơi khắt khe rồi đó" - một tài khoản bình luận.

 

 

Hiện tại, cuộc sống của Phượng Chanel vẫn khiến nhiều người khá ngưỡng mộ: sở hữu một cơ ngơi vững chắc, cuộc sống hạnh phúc bên Quách Ngọc Ngoan. Là người thành đạt, cô còn khiến dân mạng ngưỡng mộ bởi là người âm thầm đứng sau nhiều dự án thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ, khó khăn tại các mái ấm.