Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sau Anh Đức, tuyển Việt Nam sẽ xuất hiện thêm lão tướng?

Sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, thủ môn Bùi Tấn Trường có khả năng sẽ được gọi trở lại đội tuyển Việt Nam.

 HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ đưa Tấn Trường trở lại đội tuyển Việt Nam

Cập bến Hà Nội FC bằng bản hợp đồng đầy bất ngờ vào những ngày cuối tháng 5/2020, thủ môn Bùi Tấn Trường gần như ngay lập tức để lại ấn tượng.

Sau 12 trận bắt chính, người gác đền gốc Đồng Tháp góp phần giúp đội bóng thủ đô trải qua mạch trận bất bại (thắng 7, hòa 5).

Riêng cá nhân thủ môn 34 tuổi có tới 7 trận giữ sạch lưới đồng thời là chốt chặn cực kỳ quan trọng ở hàng thủ Hà Nội FC.

Mới nhất, trong trận đấu gặp Viettel ở lượt trận thứ 5 nhóm A hôm 28/10 vừa qua, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có những tình huống ra vào rất hợp lý. Bên cạnh đó là các pha cản phá xuất sắc làm nản lòng các chân sút bên phía đội bóng áo lính.

Màn trình diễn ấn tượng của Tấn Trường được HLV Park Hang-seo chứng kiến trực tiếp trên sân Hàng Đẫy.

Sau trận đấu, rất nhiều nguồn tin khẳng định, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã điền tên thủ môn Tấn Trường vào danh sách các cầu thủ có thể được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam thời gian tới.

Tấn Trường thực tế không phải là gương mặt xa lạ. Trong quá khứ anh từng nhiều lần được gọi lên tuyển ở các đời HLV khác nhau.

Tuy nhiên, chính người gác đền này cũng từng để lại không ít điều tiếng do mắc rất nhiều sai lầm ở các trận đấu then chốt.

Nếu được HLV Park Hang-seo đặt niềm tin ở đợt tập trung vào tháng 12 tới đây, thủ thành sinh năm 1986 sẽ trở thành cái tên cao tuổi thứ 2 có mặt ở đội tuyển Việt Nam. Trước đó là trường hợp của tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức.

Trong bối cảnh tuyển Việt Nam không có sự góp mặt của thủ thành Văn Lâm (do bận thi đấu tại Thai League), cộng thêm phong độ ổn định của Tấn Trường, nếu anh được thầy Park trao cơ hội cũng không quá bất ngờ.

Tác giả: Đình An

Nguồn tin: Báo Giao thông