Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mượn thuyền của đoàn cứu hộ không được, mang dao ra đâm thủng

Bực tức vì lực lượng cứu hộ không cho mượn thuyền, L cự cãi rồi lấy dao đâm nhiều nhát vào chiếc thuyền hơi, khiến chiếc thuyền bị thủng không thể sử dụng.

Tối 30/10, Thượng úy Đặng Thế Long - Trưởng công an xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa đưa đối tượng B.Đ.L (SN 1978, thôn Tam Trung, xã Cẩm Vịnh) về trụ sở công an huyện, để làm rõ hành vi đâm thủng thuyền của lực lượng cứu hộ.

Trước đó vào khoảng 15h cùng ngày, do một số thôn tại xã Cẩm Vịnh bị ngập sâu nên lực lượng chức năng đã lên phương án sơ tán người dân đến điểm an toàn.

Khi chèo thuyền hơi đến nhà bà N.T.H (76 tuổi, bị liệt) để đưa bà đi sơ tán, đoàn cứu hộ gồm các cán bộ thôn Tam Trung (xã Cẩm Vịnh) gặp B.Đ.L và một số người khác đang lội nước.

L hỏi mượn thuyền của đội cứu hộ để di chuyển. Tuy nhiên, lực lượng cứu hộ không đồng ý vì phải ưu tiên sơ tán bà H. và một số trường hợp khác.

 Chiếc thuyền bị Lâm đâm thủng.

Bực tức vì không mượn được thuyền, L. cự cãi với lực lượng cứu hộ. Sau đó, đối tượng chạy vào nhà bà H., lấy dao rồi đâm nhiều nhát vào chiếc thuyền hơi, khiến thuyền bị thủng không thể sử dụng.

Nhận được thông tin, lực lượng công an xã Cẩm Vinh đã tạm giữ đối tượng L. để làm rõ hành vi vi phạm.

Tác giả: HOÀI NAM

Nguồn tin: Báo Tiền phong