Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhận diện nghi can giết người trong khách sạn ở TP.HCM

Theo camera an ninh ghi lại, nghi can sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở TP.HCM có dáng người mập, khoảng 30 tuổi và cao tầm 1,7 m.

Ngày 30/10, Công an quận Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang truy bắt nghi can sát hại người phụ nữ trong khách sạn ở TP.HCM.

 Nghi can giết người phụ nữ mặc áo xanh. Ảnh: Cắt từ camera.

Theo điều tra, khoảng 16h35 ngày 29/10, người đàn ông có dáng người mập, khoảng 30 tuổi và cao tầm 1,7 m, chạy xe máy hiệu Wave không biển số đến thuê phòng tại khách sạn trên đường số 1, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, để ở cùng một phụ nữ.

Khoảng một giờ sau, người đàn ông xuống trả phòng ra về. Không thấy người phụ nữ đi xuống, nhân viên khách sạn lên kiểm tra thì phát hiện nạn nhân chết dưới gầm giường.

Thi thể có nhiều vết trầy xước ở vùng cổ, mắt trái bầm sưng to và chỉ mặc chiếc áo yếm.

Qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ nhiều bao cao su đã và chưa sử dụng, một thanh kim loại dài 80 cm được nối với móc treo quần áo bằng dây thun.

Giám định pháp y cho kết quả nạn nhân tử vong do ngoại lực tác động lên vùng đầu, mặt và cổ. Nhà chức trách nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản.

Tác giả: Lê Trai-Quang Anh

Nguồn tin: zingnews.vn