Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lệ Quyên và chồng rạn nứt tình cảm từ khi nào?

Từ tháng 8, Lệ Quyên liên tục chia sẻ ẩn ý về tình cảm lên trang cá nhân. Khán giả bắt gặp cô đi mua sắm cùng người mẫu trẻ kém 12 tuổi.

Ngày 30/10, trên trang cá nhân, Lệ Quyên thừa nhận ly hôn chồng. Nữ ca sĩ viết: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật".

Theo văn bản Lệ Quyên đăng kèm, quyết định đồng thuận ly hôn có hiệu lực từ ngày 21/9, chấm dứt 9 năm chung sống. Giọng ca 39 tuổi cho biết cô và chồng cũ "không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn". Hai người vẫn coi nhau là bạn bè, người thân.

 Này 30/10, Lệ Quyên thừa nhận đã ly hôn chồng


Vợ chồng Lệ Quyên rạn nứt từ khi nào?

Hồi tháng 8, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Lệ Quyên đi mua sắm cùng người mẫu Lâm Bảo Châu. Dân mạng nghi vấn hôn nhân nữ ca sĩ trục trặc, cô đã có tình mới. Trả lời truyền thông về hình ảnh trên, Lê Đức Huy - chồng nữ ca sĩ - cho biết Lệ Quyên phải tự chịu trách nhiệm với hành động của bản thân. Anh từ chối đề cập thêm đến chuyện tình cảm của hai người.

Cũng trong tháng 8, Lệ Quyên nhiều lần đăng tải trạng thái ẩn ý bản thân là người độc lập, phải tự dựa vào bản thân trong cuộc sống cũng như công việc. "Thanh xuân là em, dịu dàng là em, thế nên không cần gì khác ngoài em", "Dựa vào chính mình", "Càng trân trọng em càng rõ ràng. Dù mỗi lần rõ ràng, em biết là một lần mất mát một chút"... là những lời chia sẻ đầy tâm trạng của Lệ Quyên trên mạng xã hội.

Cô còn đăng tải khoảnh khắc vui vẻ, tình tứ bên người mẫu Lâm Bảo Châu lên trang cá nhân. Ông xã Đức Huy không còn xuất hiện bên cạnh nữ ca sĩ trong những hình ảnh dự sự kiện vài tháng gần đây. Biểu hiện xa cách giữa hai vợ chồng càng làm dấy lên tin đồn rạn nứt tình cảm.

 Lệ Quyên đăng ảnh thân mật bên người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu.

Trong show diễn thời trang hôm 24/10, vợ chồng Lệ Quyên - Đức Huy đều có mặt nhưng ngồi ở hai hàng ghế cách xa nhau, không trò chuyện hay tương tác.

Trả lời Zing về nghi vấn có tình trẻ, Lệ Quyên nói: "Hãy cứ để cho khán giả nghĩ. Họ nghĩ thế nào cũng được".

Cô nói tiếp: "Tôi có thể giãi bày với người hiểu mình. Còn với những người không hiểu và không tin thì tôi giãi bày làm gì? Cứ làm những điều đúng đắn, những việc không khiến bản thân sau này phải ân hận hay suy nghĩ là được. Quan trọng là hiện tại tôi sống vui, đang hạnh phúc".

Ăn chung mâm, ngủ cùng giường nhưng không trò chuyện

Lệ Quyên từng tiết lộ với truyền thông rằng để chồng tham gia công tác quản lý chính là bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình. "Nếu họ ngồi nghe, họ sẽ không hình dung mình vất vả đâu. Phải để cho họ cảm nhận được cảnh ăn máy bay, ngủ máy bay, ăn phi trường, ngủ phi trường, đến nơi lao lên sân khấu với mình. Đàn ông thấy mình lao động như thế, họ thương vô cùng và ông xã thương tôi thực sự", giọng ca Thôi đừng chiêm bao từng chia sẻ.

Tuy nhiên, hôn nhân nào cũng sẽ có mâu thuẫn. Lệ Quyên thẳng thắn thắn thừa nhận với Zing.

 Lệ Quyên thừa nhận với Zing từng gặp trục trặc, mâu thuẫn trong hôn nhân.

"Trong những cuộc đối thoại, tôi là người nói, anh ấy là người nghe, có khi không hề nói câu nào mà chỉ có tôi độc thoại. Điều đó khiến tôi có lúc muốn nổ tung vì cảm giác bản thân không được chia sẻ, không được ai tung hứng", nữ ca sĩ chia sẻ trong bài phỏng vấn hồi tháng 2/2019.

Theo cô, Đức Huy là người khá "lạnh", khó gần và kiệm lời. Vì tính cách khác biệt, hai người nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn. Giọng ca 39 tuổi nói: "Nếu như với bạn bè, tôi là người nhường nhịn nhưng trong gia đình, tôi là người sống thẳng thắn, thậm chí là có tính cách bẩm sinh “không thích chịu thua” người bạn đời của mình. Do đó, nếu anh ấy là người ăn thua đủ thì kết quả sẽ rất kinh khủng. Nhờ sự điềm đạm của chồng mà tôi hiện tại đã biết kiềm chế hơn rất nhiều".

"Sự trọn vẹn nào cũng có những góc khuất. Nói ra có vẻ hơi sách vở, nhưng đôi khi mình phải tự gặm nhấm những điểm khuyết đó để tự mình rèn giũa sự kiên nhẫn, biến nó trở thành điều tốt đẹp.

Nhiều người cho rằng một người trông có vẻ chả bao giờ biết buồn như tôi nếu nổi giận chắc chắn sẽ rất dữ dội. Điều này không đúng, chúng tôi đã có lúc không nói với nhau suốt cả tuần, việc ai nấy làm. Mọi thứ vẫn rất khuôn khổ, vẫn ăn cùng mâm, ngủ cùng giường, chỉ là như hai cái bóng", Lệ Quyên trải lòng.

Trong cuộc trò chuyện với Zing, Lệ Quyên cho biết đó là lần mâu thuẫn đỉnh điểm của hai vợ chồng.

Thành công của Lệ Quyên có công sức của chồng

Lê Đức Huy sinh năm 1975, là chủ phòng trà có tiếng tại TP.HCM. Anh là cháu ruột nhạc sĩ Lê Quang và có quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz.

Theo chia sẻ của Lệ Quyên, khi mới quen, cô vẫn sống ở Hà Nội và không biết anh là chủ phòng trà có tiếng ở Sài thành. Nữ ca sĩ coi Lê Đức Huy như vị khách bình thường có mặt trong buổi biểu diễn của cô.

 Nữ ca sĩ kết hôn với doanh nhân Lê Đức Huy đầu năm 2011

Giọng ca Tình lỡ tiết lộ Đức Huy liên tục mời cô hát ở phòng trà của anh. Ngoài ra, mỗi lần anh ra Hà Nội đều hẹn gặp Lệ Quyên. Hai người trò chuyện nhiều và thấy đồng cảm về mặt cảm xúc.

Hai người giữ quan hệ bạn bè trong một năm. Sau đó, theo lời Lệ Quyên, cô nhận ra cảm xúc của Đức Huy đã thay đổi. Anh gọi điện cho cô, tâm sự chuyện tình cảm riêng tư nhiều hơn. Sau đó, hai người quyết định chia tay người cũ để đến với nhau.

Lệ Quyên ít khi tiết lộ chuyện đời tư với truyền thông, vì vậy, cô không công khai tình cảm với Đức Huy. Tới cuối năm 2010, nhiều người cho rằng Lệ Quyên đã mang thai 5 tháng và chuẩn bị "cưới chạy bầu". Nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng trước nghi vấn trên.

Đầu năm 2011, Lệ Quyên tổ chức đám cưới. Nữ ca sĩ phải lên tiếng đính chính tin đồn chồng từng có vợ và con riêng trước khi đến với cô. Sau khi kết hôn, cô chuyển vào TP.HCM sống và từng bước trở thành "nữ hoàng phòng trà", "nữ hoàng nhạc xưa" dưới sự trợ giúp của chồng.

Thời điểm hôn nhân còn hạnh phúc, không khó để bắt gặp ông xã hộ tống Lệ Quyên tới các buổi biểu diễn hay dự sự kiện giải trí. Lê Đức Huy trở thành quản lý, dành nhiều thời gian, tâm huyết để hỗ trợ hoạt động nghệ thuật của vợ. Người trong giới nhận định thành công hôm nay của Lệ Quyên có công sức không nhỏ của Lê Đức Huy.

 Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: zingnews.vn