Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phát hiện thêm 2 thi thể nghi là phu trầm đi rừng mất tích trong lũ

Phần thi thể nghi là 2 phu trầm mất tích khi đi rừng trong lũ, được người dân và lực lượng chức năng Quảng Bình phát hiện ở khu vực Trạm quản lý bảo vệ rừng Thác Voi.

Chiều 30-10, ông Nguyễn Văn Nhì - Chủ tịch UBND xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) - cho biết người dân và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nghi là 2 phu trầm người xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch mất tích trong lúc đi rừng.

 Người dân tổ chức tìm kiếm 2 trường hợp mất tích ở khu vực Trạm quản lý bảo vệ rừng Thác Voi

Địa điểm phát hiện là ở khu vực Trạm quản lý bảo vệ rừng Thác Voi đóng chân trên địa bàn xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.

Trước đó, UBND xã Quảng Châu báo cáo trong đợt mưa lũ vừa qua có 2 người dân địa phương là ông Đàm Văn Tuyên (SN 1954) và Đàm Văn Vịnh (SN 1963, đều ngụ thôn Sơn Tùng) đi rừng từ những ngày trước lũ ở khu vực xã Trường Sơn và mất tích từ đó đến nay.

Thời điểm trên, 2 nạn nhân đi từ xã Trường Sơn về nhà nhưng đến địa phận Trạm quản lý bảo vệ rừng Thác Voi (Lâm trường Trường Sơn thuộc Công ty TNHH MTV Lâm công nghiệp Long Đại) đóng trên tuyến đường 11. Tuy nhiên do mưa to, nước dâng cao, đường sạt lở nên không thể về xuôi.

Gia đình mất liên lạc với hai nạn nhân từ lúc 10 giờ ngày 17-10.

Ngày 24-10, đại diện UBND xã Quảng Châu và gia đình cùng với người dân xã Trường Sơn đã đến hiện trường phối hợp tìm kiếm 2 trường hợp này nhưng không có kết quả.

Được biết, tối 18-10, do mưa to kéo dài kèm theo gió lớn đã gây sạt lở hàng ngàn mét khối đất đá làm vùi lấp Trạm quản lý bảo vệ rừng Thác Voi.

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người Lao Động