Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công Phượng chưa biết tương lai sau khi V.League khép lại

Tương lai của Công Phượng sau khi V.League 2020 đang là vấn đề khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Chân sút gốc Nghệ sẽ về lại HAGL hay tiếp tục cống hiến cho TP HCM vẫn là dấu hỏi.

Ít tuần nữa, VLeague 2020 sẽ kết thúc và Công Phượng cũng hết hợp đồng với CLB TP.HCM, đội bóng đang sở hữu cựu tiền đạo của HAGL với bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng của Bỉ. Nhiều nguồn tin khẳng định, Công Phượng sẽ trở lại HAGL và tiếp tục cống hiến cho đội bóng của bầu Đức tới năm 28 tuổi theo đúng hợp đồng đã ký kết với lò đào tạo bóng đá HAGL JMG.

Dẫu vậy, không ít các fan của đội bóng Sài thành mong muốn đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng có thể giữ chân được tiền đạo này để đua tranh ngôi vô địch ở mùa giải mới.

Chia sẻ về câu chuyện tương lai của mình, Công Phượng úp mở với giới truyền thông trước vòng 5 giai đoạn 2 V.League 2020: “Hiện tại, Phượng vẫn chưa biết ở lại CLB TPHCM hay trở lại HAGL. Mặc dù ở đội bóng nào thì Phượng vẫn phải nỗ lực, cống hiến hết khả năng để mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng”.

Nhìn lại những gì mà mình và các đồng đội đã làm được ở mùa giải năm nay, chân sút xứ Nghệ nói thêm: “Theo tôi để nói đây là mùa giải thành công cũng không đúng mà thất bại cũng không phải. Bởi vì, các cầu thủ đã nỗ lực hết sức mình, nhưng trong bóng đá thì không biết trước được điều gì nên chúng tôi đã có những kết quả không như mong đợi”.

 Công Phượng chưa rõ tương lai khi V.League chuẩn bị khép lại

“Bản thân Phượng đã rất nỗ lực để khẳng định bản thân. Tôi muốn giúp đội bóng có thành tích tốt, giành được huy chương. Nhưng từ khi bóng đá trở lại sau dịch covid-19 Phượng và toàn đội đã gặp một chút khó khăn. Sau đó, tôi lại dính chấn thương, đó là điều không may mắn nên không thể giúp đội", Công Phượng nói thêm.

Vào tối nay 30/10, CLB TP.HCM sẽ có màn chạm trán với nơi đã tạo nên tên tuổi của Công Phượng - CLB HAGL, tuy nhiên Công Phượng hiện đang chấn thương đồng thời cũng không được ra sân theo bản hợp đồng đã ký kết.

Trong những buổi tập gần đây của CLB TP. HCM Công Phượng đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội chưa rõ có ra sân ở 2 vòng đấu cuối V.League hay không.

Theo quan sát của giới truyền thông, chân sút xứ Nghệ đã có thể vận động nhẹ nhàng mà không còn cảm thấy đau đớn do dính chấn thương rạn xương ngón chân út. Nếu bình phục nhanh chóng, Công Phượng hoàn toàn có thể ra sân thi đấu cho TP.HCM ở các vòng đấu còn lại của mùa giải năm nay.

Cùng với Công Phượng, Phi Sơn cũng sẽ hết hợp đồng với CLB TP.HCM vào ít tuần tới, hiện vẫn chưa rõ hai bên có tiến hành gia hạn hợp đông hay không, trong khi tiền vệ xứ Nghệ đang nhận được rất nhiều quan tâm từ các đội bóng trong nước.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn