Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đánh bại U11 Phú Yên, SLNA lần thứ 6 vô địch Nhi đồng toàn quốc

Gặp lại chủ nhà U11 Phú Yên trong trận chung kết, U11 SLNA tiếp tục đánh bại đối thủ và bảo vệ thành công chức vô địch Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2020.

Ở trận đấu vòng bảng, U11 SLNA đã đánh bại U11 Phú Yên với tỷ số 2-0. Gặp lại đội chủ nhà trong trận chung kết, U11 SLNA tỏ ra nôn nóng trong hiệp và bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Phải đến phút 17, Phan Anh Lực (6) tung cú sút quyết đoán mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, với sự nhỉnh hơn về mặt trình độ, U11 SLNA vẫn duy trì lối chơi áp đặt và đội bóng trẻ xứ Nghệ có thêm 2 bàn thắng do Đậu Quang Hưng (7) lập công ở phút 22 và bàn phản lưới nhà của cầu thủ Phú Yên ở phút 28.

Thắng 3-0, U11 SLNA lần thứ 4 vô địch liên tiếp và nâng số lần vô địch Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc lên con số 6. Đây là chức vô địch thứ 3 của đội bóng xứ Nghệ ở các giải đấu trẻ. Trước đó, U13 và U17 SLNA cũng mang về vinh quang.

 Xuất sắc đánh bại U11 Phú Yên ở màn tái ngộ tại chung kết

Ngoài chức vô địch, đội trưởng Bùi Ngô Bảo Nam (5) của U11 SLNA đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. Cùng với Trần Phúc Quyết, Nguyễn Đức Trầm, Bùi Ngô Bảo Nam cũng nằm trong đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Rõ ràng, bóng đá trẻ Nghệ An vẫn cho thấy vị thế của mình tại Việt Nam khi liên tục “làm mưa, làm gió” với màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Các cầu thủ nhí U11 đã tiếp nối thành công từ những người đàn anh để mang về vinh quang cho đại diện xứ Nghệ.

Cả U13 SLNA lẫn U17 SLNA đều đã lên ngôi một cách vô cùng thuyết phục, trong đó, U13 thậm chí còn đăng quang ngay trên sân nhà. Những thành công ấy mở ra một tương lai tươi sáng cho SLNA tại V-League trong tương lai.

 U11 SLNA đăng quang chức vô địch một cách vô cùng xứng đáng

Hiện tại, đội một SLNA đã chính thức trụ hạng ở giải đấu chuyên nghiệp cao nhất của bóng đá Việt Nam. Vào chiều mai (31/10), họ sẽ chơi trận cuối cùng tại V-League 2020 khi tiếp đón DNH.Nam Định trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT U11 SLNA ở trận chung kết: Trần Phúc Quyết (1), Bùi Ngô Bảo Nam (5), Đậu Quang Hưng (7), Trần Văn Hiếu (9), Phan Anh Lực (6).

 Tác giả: Dương Anh

Nguồn tin: bongda365.club