Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


3 nữ đại gia Việt đẹp như hoa hậu còn sở hữu tài sản siêu "khủng"

Ngoài tài năng nổi trội trong giới kinh doanh, các nữ đại gia này còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ được biết đến là phu nhân của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn, mẹ chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà mà còn là người lãnh đạo Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) - doanh nghiệp thời trang hàng đầu Việt Nam. 

 

Khởi đầu sự nghiệp bằng nghề diễn viên nhưng sau đó, nữ đại gia chuyển qua làm tiếp viên hàng không cho Vietnam Airlines. Cũng trong thời gian này, bà gặp và kết duyên với doanh nhân Việt kiều Johnathan Hạnh Nguyễn.

Sau khi kết hôn, bà tham gia vào lĩnh vực kinh doanh cùng chồng, nắm giữ vị trí Tổng Giám đốc Điều hành của IPPG, góp phần đưa Tập đoàn vươn lên tầm cao mới. Bà nắm giữ 59% cổ phần của IPPG. 

Dưới sự điều hành của bà Thủy Tiên, IPPG từ một công ty chỉ phân phối 3 thương hiệu thời trang năm 2010, nay đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề với hơn 100 thương hiệu đình đám thế giới. 

Vợ chồng Johnathan Hạnh Nguyễn và Lê Hồng Thủy Tiên sở hữu căn biệt thự dát vàng với kiến trúc xa hoa theo phong cách châu Âu, một du thuyền hạng sang bậc nhất 5 phòng ngủ thương hiệu Azimuth của Ý. 

Bà Đặng Ngọc Lan được nhắc đến với tư cách là một trong những phụ nữ quyền lực nhất trong giới kinh doanh, đặc biệt là ngân hàng. Bà cũng là vợ của bầu Kiên. 

Doanh nhân Đặng Ngọc Lan từng xếp thứ 4 trong danh sách 10 người phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán Việt. Năm 2007, tổng giá trị tài sản của bà Lan lên tới 577,7 tỷ đồng. 

Khó có thể phủ nhận nhan sắc mặn mà và vẻ đẹp quý phái của nữ đại gia này. Dù đã qua ba lầ sinh nở nhưng bà Đặng Ngọc Lan vẫn rất trẻ trung, son sắc. 

 

Từ những năm 90 của thế kỷ trước, bà Lan nổi danh như một Hoa khôi lúc bấy giờ của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội. 

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu (Hà Tĩnh) sở hữu khối tài sản nghìn tỷ, từng khiến dư luận "sốc" với việc tổ chức đám cưới cho con tốn hơn 20 tỷ đồng. 

Hiện nay, nữ đại gia không hoạt động chính tại Việt Nam mà chủ yếu kinh doanh ở nước ngoài. Các hoạt động kinh doanh trong nước của bà tập trung vào lĩnh vực bất động sản. 

Sau khi giàu có, đại gia Nguyễn Thị Liễu gần như lột xác hoàn toàn nhan sắc, xinh đẹp và quý phái hơn. Nguồn ảnh: Internet. 

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức