Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bà cụ đi nhận cứu trợ bị kéo mạnh tay, Thủy Tiên - Công Vinh có phản ứng gây chú ý

Mặc dù công việc trao quà cho bà con vùng lũ vô cùng vất vả, tuy nhiên vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lúc nào cũng thể hiện sự niềm nở khi giúp đỡ mọi người.

Những ngày vừa qua, bà con vùng lũ gặp muôn vàn khó khăn dưới ảnh hưởng của thiên tai. Để góp phần giúp đỡ đồng bào, Thủy Tiên - Công Vinh đã đến tận nơi trao tặng tiền mặt, quà bánh mà cả hai kêu gọi quyên góp được. 

Bên cạnh những món quà có giá trị về mặt vật chất, điều khiến cư dân mạng cảm động hơn cả chính là tấm lòng và cách cho đi hết sức ân cần.

Mới đây, khi đến xã Minh Hoá, huyện Minh Hoá, huyện Quảng Bình, Thuỷ Tiên đã có những chia sẻ chân thành trước 1000 hộ dân đang gặp khó khăn: "Cho con xin nói chuyện chút xíu với bà con được không ạ? Con nghe tin bà con bị chia cắt vì lũ và ảnh hưởng cuộc sống vì ngập lụt nên tụi con sang đây thăm hỏi.

Đây là số tiền của toàn thể người dân cả nước, những nhà hảo tâm, những người tốt bụng đã đóng góp để chúng con đại diện mang đến đây trao tận tay cho đồng bào miền Trung mình đang gánh chịu lũ lụt. Bây giờ, tụi con xin phép được chia sẻ với 1.000 hộ dân một chút tình cảm và tấm lòng. Mỗi hộ gia đình, chúng con xin hỗ trợ 3 triệu đồng. Ai cũng sẽ có phần, mọi người yên tâm, không bao giờ mất phần".

 Bà cụ bị người đàn ông kéo mạnh

Nghe những chia sẻ của Thuỷ Tiên, những người dân có mặt bỗng đứng dậy vỗ tay như một ngày hội. Những gương mặt buồn bã vì mất mát trong bão lũ bỗng bừng sáng. Trong quá trình phát tiền cứu trợ, có một bà cụ 75 tuổi hơi lúng túng đi vào nhận tiền. Bỗng có một người đàn ông đã kéo vai bà về phía Công Vinh và Thủy Tiên. Vừa nhìn thấy hành động hơi mạnh tay của người đàn ông, Thủy Tiên đã vội vàng nhắc nhở nhẹ tay, Công Vinh thì hỏi thăm bà cụ bao nhiêu tuổi và trao tiền.

 Thủy Tiên đã trở lại miền Trung để tiếp tục trao quà cho đồng bào.

Nhận được nhiều lời cảm ơn, Công Vinh đều khẳng định: "Đây là tiền của đồng bào cả nước quyên góp để tặng đồng bào miền Trung, vợ chồng con chỉ thay mặt để đi giúp bà con thôi". Của cho không bằng cách cho, hành động của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh mau chóng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Về phần Thủy Tiên, cô luôn hỏi thăm niềm nở mọi người. Đối với những người lớn tuổi, nữ ca sĩ cũng thể hiện sự tôn trọng bằng cách đưa hai tay. Trong đợt ghé miền Trung lần trước, chỉ trừ trường hợp nước quá sâu không thể đưa thuyền tới cô mới không trao trực tiếp. Còn lại, hầu như Thủy Tiên đều sẵn sàng xuống nước, tận tay đưa đồ hỗ trợ đến người dân.

 Thuỷ Tiên và Công Vinh nắm chặt tay nhau khi đi cứu trợ

Ngoài những hành động đẹp với bà con miền Trung, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh còn ghi điểm bởi sự quan tâm, yêu thương dành cho nhau. Trong suốt quá trình cứu trợ, cặp đôi liên tục nắm tay nhau như hình với bóng. Cả hai luân phiên cùng các thành viên trong đoàn làm các công tác chuẩn bị để việc cứu trợ được chu đáo hơn.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn