Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chưa đầy 1 phút, bé gái bị kẻ biến thái sờ soạng, tấn công vùng nhạy cảm 2 lần, hành vi đồi bại được ghi lại khiến dân mạng bức xúc

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, kẻ biến thái đã 2 lần tấn công bé gái trong siêu thị khiến nạn nhân hoảng sợ tìm cách trốn chạy.

Vào tháng 7 vừa qua, một đoạn clip đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông ngang nhiên sàm sỡ và quấy rối tình dục một bé gái ngay trong siêu thị. Sự việc được xác nhận xảy ra ở Malaysia, tại một siêu thị địa phương.

Trong đoạn video dài 51 giây có thể thấy, một bé gái mặc quần áo hồng đang đi siêu thị cùng với em gái khoảng 1-2 tuổi. Trong lúc đứa trẻ đang xem mặt hàng thì một người đàn ông mặc quần áo đen đi đến từ phía sau, bất ngờ ôm lấy eo đứa trẻ ép sát vào người hắn.

Kinh khủng hơn người đàn ông còn cố tình cọ xát vùng dưới của mình vào phần phía sau của bé gái khiến đứa trẻ giật mình quay lại để xem đó là ai. Người đàn ông nhanh chóng lảng đi chỗ khác. Tuy nhiên, khoảng 15 giây sau, người này lại quay trở lại và quấy rối bé gái một lần nữa.

 Người đàn ông đã 2 lần quấy rối tình dục bé gái trong siêu thị.

 Kẻ biến thái ngang nhiên sàm sỡ bé gái trong siêu thị.

Lần thứ 2 này, người đàn ông nắm lấy một cánh tay của bé gái, ép sát em vào kệ hàng rồi thừa cơ sờ vào ngực của bé gái. Quá sợ hãi, đứa trẻ nhanh chóng thoát khỏi vòng tay của yêu râu xanh và bỏ chạy cùng em gái mình. Camera giám sát trong siêu thị đã ghi lại được toàn bộ hành vi bệnh hoạn của người đàn ông. Cảnh sát sau đó cũng nhanh chóng nhận được thông tin về vụ việc.

Theo trang The Star, sự việc xảy ra vào lúc 18h19 ngày 10/7 tại một siêu thị ở thị trấn Rawang, Selangor. Cha của bé gái cũng đã nộp đơn khiếu nại đề nghị cảnh sát vào cuộc nhanh chóng bắt giữ tên yêu râu xanh để hắn không còn làm hại bất kỳ nạn nhân nào nữa. Đại diện cảnh sát cho hay họ đã huy động các nguồn lực để truy tìm và bắt giữ nghi phạm càng sớm càng tốt.

Cộng đồng mạng cũng đã bàn tán xôn xao về đoạn clip kinh khủng này. Một số ý kiến thắc mắc, cha mẹ đứa trẻ đã ở đâu khi để 2 con nhỏ một mình đi siêu thị, tạo điều kiện cho kẻ biến thái giở trò đồi bại. Họ cho rằng, sau vụ việc này, các bậc phụ huynh cần nâng cao cảnh giác hơn khi cho con cái ra nơi công cộng vì những kẻ xấu và yêu râu xanh có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu.

Nguồn: The Star

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn