Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


U11 SLNA vào Bán kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2020

Chiều nay (26/10), tại nhà thi đấu Lê Trung Kiên - Tỉnh Phú Yên tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc vòng tứ kết giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2020. Với 3 trận toàn thắng tại vòng bảng, U11 SLNA chạm trán U11 Thanh Khiết Quận 8 tại trận đấu tứ kết thứ nhất.

 U11 SLNA đã thi đấu xuất sắc khi có mặt ở trận đấu bán kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2020

Trước trận đấu U11 SLNA được đánh giá cao hơn U11 Thanh Khiết Q8 và cũng là đội chơi tốt hơn hẳn ở trận đấu này. Đội bóng của HLV Phạm Đức Anh thi đấu rất chủ động, chịu khó phối hợp, cầm bóng tốt và có nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương, thế nhưng đối thủ U11 Thanh Khiết Q8 lại cho thấy họ không hề dễ chịu chút nào khi họ đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của SLNA. Trong suốt hiệp 1 các cầu thủ Nhí SLNA kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng không có bàn thắng nào được ghi.  

Sang hiệp 2, các học trò của HLV Phạm Đức Anh chơi càng khẩn trương hơn và sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ cầu thủ Bùi Ngô Bảo Nam (5) ghi bàn thắng rất đẹp mắt ở phút thứ 33 của trận đấu sau tình huống phối hợp đá phạt góc mở tỷ số 1-0 cho U11 SLNA. Trong những phút còn lại của trận đấu dù cả hai đội tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm. 

Chung cuộc U11 SLNA giành chiến thắng 1-0 trước U11 Thanh Khiết Q8 và là đội đầu tiên có tấm vé của trận Bán kết. Đối thủ của U11 SLNA sẽ là cặp đấu giữa U11 Gia Bảo Hải Dương gặp U11 Bình Dương.

Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra vào ngày 28/10 tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Nguồn tin: slnafc.com