Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Nam Định nghi ngờ sẽ có tác động từ bên ngoài ở trận đấu với SLNA

Trong phòng họp báo sau trận thua Hải Phòng, HLV Phạm Hồng Phú cho rằng Nam Định chắc chắn gặp khó trước SLNA ở lượt trận cuối cùng khi nghi ngờ sẽ có tác động từ bên ngoài.

Nam Định tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà trong trận cầu quyết định đến tấm vé trụ hạng của đội bóng này tại V.League 2020. Dù nắm quyền tự quyết trong tay nhưng Nam Định đã tự đưa mình vào thế khó khi vừa nhận thất bại cay đăng 2-3 trước Hải Phòng.

Sau trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú chia sẻ: “Thật sự với thế trận như thế này, Nam Định không đáng phải thua trận này. Tuy nhiên, tâm lý cầu thủ đã quá căng cứng trong những thời điểm cụ thể. Những tình huống thua quá dễ dàng nên Nam Định đã phải nhận thất bại.

Tôi không hài lòng với sự mất tập trung của cầu thủ. Chúng tôi thấy có nhiều vấn đề ở cặp trung vệ và hôm nay đã bộc lộ quá rõ rồi.Vào tình thế này, chúng tôi phải cố gắng để đạt được mục tiêu giành 1 điểm với SLNA bởi đó là trận chung kết rồi”.

 Nam Định thất bại trên sân nhà trước Hải Phòng FC. Ảnh: Đ.Đ

Thua trận này, Nam Định buộc phải giành chiến thắng trên sân SLNA ở vòng đấu tới nếu muốn trụ hạng tại V.League 2020. Trước tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”, đội bóng thành Nam tỏ ra nghi ngờ: “Chúng tôi xác định ngay từ đầu rồi, đội cần 1 điểm chưa chắc đã dễ trụ hạng bằng đội cầm được 9 điểm. Họ đưa chúng tôi vào tình thế này, chắc chắn sẽ có tác động từ bên ngoài ở trận đấu với SLNA. Chúng tôi sẽ chơi với hơn 100% khả năng của mình.

“Trận trước nếu chúng tôi có bàn thắng thì gần như chắc chắn có 2 điểm. Bóng vào lưới nhưng họ “móc” quả bóng ra lại rồi, tình thế này thật sự khó khăn với Nam Định. Tôi chỉ biết động viên các cầu thủ chơi cố gắng, nếu phải xuống hạng cũng không phải hổ thẹn”, ông Phú nhấn mạnh.

Cuối cùng, thuyền trưởng Nam Định tặc lưỡi: “Tôi nghĩ quá khó để thay đổi V.League như hiện tại. Cách điều hành như vậy sẽ khiến bóng đá Việt Nam rất khó phát triển”.

Tác giả: Yên Lãng

Nguồn tin: webthethao.vn