Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HOT: Vợ chồng Lệ Quyên ngó lơ nhau trong sự kiện, tin đồn ly hôn đã rõ?

Cùng xuất hiện trong một sự kiện nhưng Lệ Quyên và ông xã lại khiến nhiều người bất ngờ với cách hành xử.

Vợ chồng Lệ Quyên thự sự đã ly hôn?

Lệ Quyên là một trong những ngôi sao có vị trí cao và chắc chắn nhất trong làng giải trí. Không chỉ được ngưỡng mộ về sự nghiệp, Lệ Quyên còn được nhiều người đánh giá coa vì có một cuộc hôn nhân viên mãn, người chồng tài giỏi, yêu vợ và một cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương.

 Vợ chồng Lệ Quyên từng khiến nhiều người ghen tị

Thế nhưng thời gian gần đây, tin đồn cặp đôi rạn nứt liên tục râm ran trên mạng xã hội. Mới đây nhất, theo Vietnamnet đưa tin, ca sĩ Lệ Quyên tham dự show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường tại TP.HCM. Đáng chú ý, ông xã Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy - cũng tới sự kiện này với tư cách khách mời.

 

  Lệ Quyên xuất hiện một mình trong sự kiện

Thay vì chung bước như bao cặp đôi khác, Lệ Quyên - Đức Huy ngó lơ nhau, họ không sánh đôi tạo dáng thảm đỏ, cũng không ngồi ở vị trí ghế sát nhau như trước đây. Hành động này của cặp đôi càng khiến tin đồn ly hôn càng xôn xao trên mạng xã hội.

 

  Ông xã Đức Huy ngồi ở một nơi khá xa

 Lệ Quyên trò chuyện với mọi người nhưng không đứng cùng ông xã

  Cả hai dường như không chạm mặt

Cách đây không lâu, hình ảnh Lệ Quyên bắt gặp sánh bước cùng trai trẻ cùng đi ô tô, dừng giữa phố mua đồ cũng khiến dân mạng xôn xao.

 Hình ảnh Lệ Quyên cùng trai trẻ

Trước hình ảnh trên, Lệ Quyên từ chối trả lời. Còn ông xã Đức Huy nói: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Thời điểm đó, chồng ca sĩ Lệ Quyên cũng khẳng định cặp đôi chưa ly hôn. Tuy nhiên, câu trả lời của ông xã Lệ Quyên cùng với hình ảnh cả hai dự sự kiện lại khiến dân mạng thêm phần hoang mang.

Tác giả: An An

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam