Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người ủng hộ Tổng thống Trump đến phá buổi vận động của ông Biden

Những người ủng hộ Tổng thống Trump đã lái xe đến và bấm còi ầm ĩ ở nơi ông Biden đang vận động tranh cử tại thị trấn Newtown của Pennsylvania - bang chiến trường quan trọng.

Theo New York Post, khi ông Biden đang có buổi vận động ở trường Cao đẳng Cộng đồng quận Bucks ở Newtown thì những người ủng hộ Tổng thống Trump xuất hiện với xe bán tải và SUV đã chiếm lấy bãi xe gần đó và bấm còi ầm ĩ.

Ông Biden phát biểu trong khoảng 25 phút tại đây, nơi bà Hillary Clinton giành chiến thắng hồi năm 2016 với chỉ hơn 1% phiếu bầu. Trong bài phát biểu, cựu phó tổng thống đã 2 lần nhắc tới những người phá rối.

"Chúng ta không làm những thứ mà những kẻ đần đó đang làm với loa phóng thanh, những người ủng hộ Trump đó", ông Biden nói.

Ứng viên của đảng Dân chủ cũng công kích tổng thống, gọi ông Trump là "người duy nhất mà bất cứ ai trong chúng ta đều biết là đang kiếm tiền từ nước ngoài".

 Người ủng hộ ông Trump đến reo hò ở bãi đỗ xe gần nơi ông Biden đang vận động tranh cử. Ảnh: AFP.

"Tôi sẽ làm việc chăm chỉ cho những người ủng hộ tôi, cũng như những người không ủng hộ tôi, bao gồm cả những gã đần với chiếc loa phóng thanh ở ngoài kia", ông Biden nói.

"Đó là công việc của một tổng thống, nghĩa vụ phải chăm sóc mọi người, nghĩa vụ phải hàn gắn", ông Biden nói thêm.

Cùng lúc, ông Trump có buổi vận động ở bang North Carolina, nơi ông giành chiến thắng năm 2016 và đang bị bỏ lại phía sau trong các phiếu thăm dò. Tổng thống sẽ tiếp tục các cuộc vận động ở Ohio và Wisconsin.

Tác giả: Sơn Trần

Nguồn tin: zingnews.vn