Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mải thử đồ, mẹ để 2 con nhỏ ngã nhào xuống thang cuốn

Khi mẹ đang thử đồ trong trung tâm thương mại thì cô con gái đã đẩy em trai ra thang cuốn và một sự cố kinh hoàng đã xảy ra.

 

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2020/10/23/me.mp4[/presscloud]

Sự việc xảy ra vào ngày 18/10, tại một trung tâm mua sắm trên đại lộ Andropova, Moscow (Nga). Theo đó, bé gái Mudina (6 tuổi) và em trai Mukhammadali được mẹ đưa tới trung tâm thương mại chơi cùng với một người bạn của mẹ.

Khi mẹ của Mudina và bạn đang thử đồ trong cửa hàng thì cô bé Mudina nhận nhiệm vụ trông cậu em đang ngồi trong xe đẩy. Tuy nhiên, ngay sau đó cô bé lại đẩy em trai đi về phía chiếc thang cuốn.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera giám sát cho thấy, sau khi cô bé Mudina và một cậu bé khác đẩy chiếc xe lên thang cuốn thì một sự cố đã xảy ra.

Chiếc xe đi đến sát mép băng chuyền thì thang cuốn đã kéo chiếc xe đổ nhào về phía trước. Quá hoảng hốt, Mudina vội túm lấy chiếc xe nhưng cũng bị lực của băng chuyền kéo theo. Chiếc xe đẩy sau đó đã lộn nhào 3 vòng trước khi lật ngửa lên trời.

Một nhân viên đang đứng gần đó đã chạy tới giải cứu những đứa nhỏ khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này. Theo truyền thông địa phương, cả 2 đứa trẻ đều bị thương trên đầu. Bé Mukhammadali còn bị mất 2 chiếc răng, rách lưỡ, cằm và hiện đang được điều trị tại bệnh viện Botkin.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn