Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những cô nàng 'nghiện' diện đồ xuyên thấu, hờ hững vòng 1, lấp ló 'vùng cấm địa'

Ngân 98, Elly Trần hay 'Hotgirl ngủ gật'... đều là những cô nàng thích khoe dáng trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nổi tiếng nhờ thân hình nóng bỏng, những cô nàng này thường xuyên khiến cộng đồng mạng "bỏng mắt" khi khoe dáng quyến rũ cùng 3 vòng "bốc lửa" trên mạng xã hội.

Ngân 98

Nhắc đến hotgirl thị phi, Ngân 98 có lẽ là người được nhắc đến nhiều nhất hiện nay.

 

 

Cô nàng nổi tiếng với những màn khoe 3 vòng trong những "bộ cánh" thiếu vải, có đôi khi còn để lộ cả "vùng cấm địa" nhạy cảm.

 Những màn khoe thân của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng "bỏng mắt"

 

Bạn gái Lương Bằng Quang còn công khai diện trang phục phản cảm đi diễn. Mặc kệ những chỉ trích, người đẹp sinh năm 1998 vẫn khẳng định sở thích khoe thân trên mạng xã hội.

 Cô nàng mặc đồ thiếu vải đi biểu diễn trực tiếp

 Mặc kệ dư luận chỉ trích, 9x khẳng định sở thích khoe thân

Elly Trần

Nổi tiếng là một mỹ nhân "ngực khủng", dạo gần đây, Elly Trần chính thức quay trở lại đường đua nhan sắc khi liên tục đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

 Trang cá nhân Elly gần đây ngập tràn ảnh gợi cảm

 

Từ bikini bó sát, quần short ngắn cũn cỡn, váy hai dây mỏng tang... đều là những trang phục quen thuộc của cô nàng. Và tất nhiên, không món đồ nào che lấp được vòng 1 khủng của hotmom.

 Cô nàng thích diện quần ngắn cũn cỡn, đôi khi còn rách nát tươm để lộ vòng 3

 Ảnh bán nude quyến rũ cũng được Elly chia sẻ với mọi người

 Lấp ló những "vùng cấm" trên mạng xã hội

'Hotgirl ngủ gật' Nguyễn Thủy Tiên

Năm 2018, Nguyễn Thủy Tiên gây sốt cộng đồng mạng nhờ khoảnh khắc ngủ gật giữa sân trường. Cô nàng được mọi người xuýt xoa ngưỡng mộ nhờ góc nghiêng xinh đẹp khi ngủ và ưu ái gọi là "hotgirl ngủ gật".

 

 Hotgirl nổi tiếng với hình ảnh ngủ gật xinh đẹp

Hai năm sau khi nổi tiếng, Thủy Tiên gây tranh cãi khi từ một "thiên thần áo trắng" trở thành một mỹ nhân nóng bỏng. Liên tục khoe thân trong những trang phục bó sát, lấp ló vòng 1 như áo dây, đầm cúp ngực hay thậm chí là váy lưới trong suốt...

 

 

 Cô nàng có nhiều bộ ảnh khoe thân phản cảm khiến dân tình chỉ trích nặng nề

Lấn sân sang con đường ca hát, hotgirl sinh năm 2000 nhận nhiều chỉ trích khi tung MV Em muốn cho anh xem này có nhiều nội dung phản cảm.

 Những trang phục và hình ảnh trong MV của cô gây tranh cãi

 

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương

Nguồn tin: saostar.vn