Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghe thấy tiếng kêu yếu ớt như mèo con khi đi đổ rác, người đàn ông phát hiện tội ác kinh hoàng của nữ bảo mẫu

Người đàn ông nghe thấy tiếng kêu lạ phát ra từ bãi rác, ban đầu anh tưởng đó là một con mèo con nhưng không ngờ khi mở nắp thùng rác ra, anh đã vô cùng kinh hãi.

Người giữ trẻ Andiana Velez (24 tuổi) phải đối mặt với cáo buộc hành hung và vứt bỏ một bé gái vào thùng rác. Theo đó, vào chiều 12/10, anh Perry Dennis, một người thuê nhà ở một khu chung cư tại New Haven, bang Connecticut, Mỹ, đi đổ rác thì nghe thấy tiếng kêu lạ phát ra từ bãi rác.

Ban đầu, anh nghĩ rằng đó là tiếng yếu ớt của một con mèo con bị vứt bỏ nhưng không ngờ rằng khi mở nắp thùng rác ra, anh vô cùng bàng hoàng khi phát hiện thấy một đứa trẻ bên trong. Bé gái 8 tháng tuổi được tìm thấy với đôi tay bị bỏng, run rẩy và đang khóc lóc thảm thiết.

 Người giữ trẻ Andiana Velez đã vứt bé gái 8 tuổi trong thùng rác.

“Tôi bị sốc. Bé gái đang run lẩy bẩy và khóc. Tôi ngay lập tức nhìn thấy đôi tay của bé gái. Cả hai đều bị bỏng, nhưng tay phải bị bỏng nghiêm trọng hơn. Tôi bị ám ảnh và không thể hiểu được ai có thể nhẫn tâm làm điều này”, anh Perry nói.

Anh Perry ngay lập tức bế đứa bé lên rồi lấy chăn ủ ấm cho cô bé trước khi báo cho ban quản lý khu dân cư. “Đứa trẻ bé bỏng run cầm cập khi tôi ôm bé vào lòng. Đúng là hành động coi thường tính mạng mà. Tôi không bao giờ quên được khoảnh khắc đó. Con bé đã phải chịu nhiều chấn thương”, nhân viên bảo trì Rick Chardon cũng là người chứng kiến vụ việc nói với truyền thông địa phương.

 Thùng rác bé gái bị vứt vào trong. 

Liên quan tới vụ việc, cảnh sát bang Connecticut sau đó đã bắt giữ và buộc tội người giữ trẻ Andiana. Cảnh sát cho biết, mẹ của bé gái mới 21 tuổi.

Vào buổi sáng hôm xảy ra vụ việc, Andiana và mẹ của đứa trẻ đã xảy ra cãi vã tại một trạm xăng. Sau đó, cô ta hành hung mẹ của bé gái rồi vứt bé vào trong thùng rác của khu dân cư.

Mặc dù Andiana đã bị buộc tội vì bỏ rơi trẻ em trong thùng rác, nhưng các quan chức vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến bé gái bị bỏng ở tay. Hiện cảnh sát New Haven và Sở Trẻ em và Gia đình bang Connecticut đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn