Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Loại Viettel, SLNA cùng B.Bình Dương vào bán kết U15 QG - Next Media 2020

Cùng giành chiến thắng trong lượt trận cuối cùng, Becamex Bình Dương và SLNA đã vượt mặt ứng cử viên vô địch Viettel để vào bán kết Vòng chung kết U15 Quốc gia – Next Media 2020.

 

Chiều 21/10 tại Bình Dương, bảng A đã diễn ra lượt trận cuối cùng. Chủ nhà Becamex Bình Dương bị  TPHCM vượt lên ngay ở phút thứ 8 khi Thanh Xuân thực hiện thành công quả 11m.

Phải nhờ một tình huống từ chấm phạt đền tương tự ở cuối hiệp 1 do hậu vệ đối phương để bóng chạm tay trong vòng cấm, Đăng Huy mới có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho  B.Bình Dương.

Từ pha phối hợp ở trung lộ ở phút 63, Minh Chiến chuyền bóng đầy để Thế Hùng đối mặt với thủ môn và nâng tỷ số lên 2-1 cho TP.HCM. Nhưng 4 phút sau, Trung Toàn lập công để quân bình 2-2 cho đội chủ nhà.

 Thắng Viettel (áo đỏ), SLNA (áo vàng) vào bán kết

Chiến thắng nghẹt thở cho B.BD được ấn định ở phút 88 khi tiền vệ Hoàng Hải  thực hiện quả đá ngoài vòng cấm, ấn định tỷ số 3-2 cho đội chủ nhà.Đây là bàn thắng từ pha đá phạt cố định thứ ba ở vòng chung kết của cầu thủ từng bị PVF loại này. 

Ở trận đấu còn lại, SLNA đánh bại Viettel với tỷ số 2-1 cũng sau màn rượt đuổi khá hấp dẫn. Hai cầu thủ ghi bàn cho SLNA là Mai Hoàng và Anh Tài ở các phút 21 và 45+1. Bàn thắng của Viettel được ghi bởi Hoàng Khanh ở phút 22. 

Với kết quả này, B.Bình Dương đứng nhất bảng A khi có cùng 6 điểm như SLNA nhưng do hơn ở đối đầu trực tiếp, qua đó, giành vé vào bán kết. 

Tác giả: Hồng Quảng

Nguồn tin: bongdaplus.vn