Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


CLB TPHCM mua Đặng Văn Lâm để thay Bùi Tiến Dũng

Theo thông tin của Saostar, CLB TPHCM đang ráo riết trong việc thương thảo mua thủ môn Đặng Văn Lâm cho mùa bóng 2021.

Thông tin từ CLB TPHCM, một trong những thương vụ đình đám nhất bóng đá Việt Nam có thể xảy ra là chuyện mua lại hợp đồng của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Cụ thể, CLB TPHCM đang thông qua một nhà môi giới ở Thái Lan để xúc tiến việc mua lại hợp đồng của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm còn 1,5 năm hợp đồng với CLB Muangthong United. Do đó, CLB TPHCM cần làm việc với đội bóng Thái Lan để mua lại Đặng Văn Lâm.

 CLB TPHCM quyết tâm mua lại hợp đồng của Đặng Văn Lâm.

Chuyện CLB TPHCM muốn có Đặng Văn Lâm diễn ra từ cuối năm 2018. Lúc đó, đội chủ sân Thống Nhất đã rất muốn sở hữu Đặng Văn Lâm. Thậm chí, lãnh đạo CLB TPHCM đã thương thảo với CLB Hải Phòng vào năm 2019 để mua thủ môn tuyển Việt Nam. Nhưng mọi thứ bị đổ bể do CLB Muangthong United nhanh chân sở hữu Văn Lâm.

Chuyện CLB TPHCM muốn có Đặng Văn Lâm nhằm tăng cường vị trí thủ môn, bởi sự kỳ vọng cho Bùi Tiến Dũng không được như mong đợi. Thủ thành xứ Thanh thi đấu thiếu ổn định, thường có những sai sót khiến cho đội nhà nhận bàn thua. Lẽ đó, Đặng Văn Lâm được "chọn mặt gửi vàng" cho một suất bắt chính ở V.League 2021 nếu như TPHCM đàm phán thành công với CLB Muangthong United.

Song song, CLB TPHCM đã gia hạn thành công hợp đồng với thủ môn Thanh Thắng. Đây là điều cần thiết khi Thanh Thắng chơi khá tốt, hiếm để xảy ra sai sót như Bùi Tiến Dũng.

Với V.League, nếu TPHCM mua được Đặng Văn Lâm là một điều tốt, bởi có thêm sức hút lớn cho người hâm mộ đến dõi theo các trận đấu của CLB TPHCM. Hãy chờ xem Đặng Văn Lâm có tái ngộ sân chơi V.League, nơi từng giúp anh vươn tầm ngôi sao nhưng cũng chịu không ít thiệt thòi như bị rượt đánh...