Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vừa khóc lóc hứa không làm clip troll nữa, hôm sau Hưng Vlog đã lại 'chứng nào tật ấy'

Trong clip mới nhất chia sẻ, Hưng Vlog cho thấy anh không hề thay đổi như những gì mình chia sẻ trước đó.

Hưng Vlog có lẽ là một trong những cái tên YouTuber tai tiếng nhất trong vài tháng trở lại đây. Chỉ trong vỏn vẹn 1 tháng, Hưng Vlog hai lần phải giải trình và nộp phạt vì những clip mà mình thực hiện như nấu cháo gà nguyên lông hay ăn trộm tiền trong heo đất.

 Hưng Vlog mếu máo trong một clip xin lỗi người xem sau những lùm xùm. Ảnh chụp màn hình

Sau nhiều chỉ trích, Hưng Vlog mới đây liên tục chia sẻ các nội dung cho thấy hối lỗi của mình liên quan đến các nội dung đăng tải. Trong một clip gần đây, Hưng Vlog nói rằng “chắc là sắp tới sẽ hạn chế các clip troll (trêu chọn) hoặc không làm nữa”. Thậm chí, YouTuber còn khuyên các YouTuber nên cẩn trọng hơn trong nội dung đăng tải. Dù vậy, Hưng Vlog có vẻ như đã quên ngay những lời mình hứa bởi chỉ hôm sau anh lại đăng tải một clip troll bà Tân Vlog trên kênh.

 Những clip phản cảm liên tiếp được chia sẻ khiến Hưng Vlog mất điểm trầm trọng trong mắt người xem. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, trong video mới nhất có tiêu đề “Làm ảo thuật dùng tay biến bóng đèn tự sáng để troll mẹ bà Tân Vlog”, Hưng sử dụng một công cụ có thể làm bóng đèn phát sáng và giả vờ bóng đèn có thể tự phát sáng nhờ tay để troll bà Tân Vlog. Trước đó, ngay trong clip xin lỗi của mình, Hưng Vlog cũng đã troll bà Tân bằng cách giả vờ nói rằng mình sẽ đi nước ngoài để thử phản ứng.

 Video mới nhất cho thấy Hưng Vlog không thay đổi bất chấp những gì anh nói. Ảnh chụp màn hình

Nhiều người dùng mạng cho rằng những động thái của Hưng Vlog cho thấy anh không hề có sự thay đổi. Tuy rằng các nội dung gần đây của Hưng Vlog có phần đỡ phản cảm hơn. Một số người khác thì ngán ngẩm nói rằng YouTuber dường như đã cạn ý tưởng, nếu không có các clip troll.

Trước đó, kênh Hưng Troll (kênh đăng tải clip nấu cháo gà nguyên lông) của Hưng Vlog đã được YouTube đưa trở lại sau một thời gian ngắn bị gỡ. Hưng Vlog chưa chia sẻ lại vlog trên kênh này sau “biến cố”.