Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phốt căng nửa đêm: Vợ tố chồng ngoại tình cùng lúc 2 người, lại còn nhẫn tâm ra tay đánh con gái 20 tháng tuổi khiến dân tình phẫn nộ

Người vợ sau nhiều tháng trời nhẫn nhịn đã quyết định bóc mẽ tất cả sự xấu xa, đểu giả của anh chồng: Cùng lúc qua lại với cả 2 người, nhiều lần nói dối vợ, vô tâm với con, đuổi 2 mẹ con ra khỏi nhà...

Tối 20/10, trên Facebook không chỉ có những nến, hoa, món quà hay lời chúc cho ngày Phụ nữ Việt Nam mà còn xôn xao bởi một bài đăng... bóc phốt chồng ngoại tình.

Điều đáng nói, anh chồng này bị cô vợ bóc phốt rằng không chỉ qua lại với 1 cô, mà còn lén lút léng phéng với 2 người. Trong suốt quá trình giấu giếm vợ, người đàn ông này còn bị vợ trách cứ là độc ác, vô tâm...

Bài đăng này do Facebook M.M chia sẻ mới 2 giờ đồng hồ nhưng đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ cư dân mạng, thu hút hàng trăm lượt chia sẻ.

 (Ảnh chụp màn hình)

Trước khi phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ cũng chẳng hạnh phúc vì sự vô tâm, vũ phu của anh

Theo như bà mẹ trẻ này cho biết, sau khi cưới xong hai vợ chồng mua được chiếc xe hơi. Chồng cô đã dùng nó phục vụ cho công việc nhưng lại chuyên chở gái đi ăn nhậu. Thậm chí, vợ con còn chưa được chở đi ăn, đi chơi hay bác sỹ lần nào. Mỗi lần có việc cần, người chồng này đều kêu bận.

"Một tháng anh đi nhậu tới gần sáng những 26-27 ngày, có đi khi qua đêm luôn 2-3 ngày liên tiếp. Tôi hỏi anh đều chối, đổ thừa tôi ghen tuông, không chia sẻ. Nhiều lần anh đánh tôi, bóp cổ, nắm tóc khi có cả cháu tôi và người làm. Khi tôi chống trả lại, anh gặp ai cũng nói tôi xấu xa đánh anh, anh bay lắc qua đêm về đánh đập con gái tôi mới 20 tháng" - Chị M.M bức xúc kể.

Không chỉ vô tâm, anh chồng này còn bị vợ kể là người vũ phu, bạo lực. Đánh đập vợ đã đành, anh chồng còn đánh cả con gái mới 20 tháng tuổi!

Những chi tiết này khiến dân tình ai nấy đều vô cùng phẫn nộ. Chính bản thân chị M.M cũng kết luận: Chồng tôi một người chồng xấu xa, ác độc với vợ và vô tâm với con mình.

"Với tôi hôn nhân là sự thiêng liêng và tốt đẹp, con cái chính là viên ngọc quý giá nhất. Và tôi có thể hy sinh tất cả để giữ gìn nó. Nhưng họ - những người xấu xa đã hại tôi và con tôi phải đau khổ, tổn thương nặng nề từ tinh thần đến thể xác. Điều ghê tởm nhất là họ ép đuổi mẹ con tôi đi khi mà bé mới 21 tháng tuổi" - chị M.M phơi bày mọi chuyện trên MXH facebook.

Phát hiện chồng qua lại với cô hotgirl MXH

Nhưng như thế vẫn chưa vượt quá giới hạn của người vợ, người mẹ trẻ này. Chị vẫn âm thầm chịu đựng, ra sức gìn giữ cuộc hôn nhân không hạnh phúc mong con có bố. Tuy nhiên, tới khi chồng qua lại với người khác, thậm chí đuổi cả 2 mẹ con ra khỏi nhà thì chị M.M buộc phải lên tiếng vạch trần.

Theo như chị chia sẻ thì mọi chuyện bắt đầu từ đợt dịch Covid-19, anh chồng này bắt vợ và con về ngoại 1 tháng. Thế nhưng, tháng 4 khi chị M.M lên thì phát hiện anh đưa luôn tình nhân về nhà và ngủ trên giường 2 vợ chồng. Chẳng có gì khó để nhận ra, hàng loạt những bằng chứng khiến chị M.M không muốn tin cũng phải tin: Nào là tóc bạch kim, dán mí, tấm hình cưới úp lại quên mở ra...

 Chị vợ "phục kích" bắt quả tang chồng và chỉ đích danh cô gái ngoại quốc đi cùng là nhân tình của chồng mình.

 Cả hai đã cãi nhau gay gắt trên phố.

"Tôi nói thì anh chối nhưng vì không muốn con không có cha tôi cam chịu. Chồng tôi lại thách thức nói với tôi: Nếu có ăn vụng chùi mép rất sạch! Câu nói làm tôi tổn thương kinh khủng, nhận ra chồng mình đểu" - chị M.M nói về chồng mình. Anh không phủ nhận chuyện vụng trộm, mà còn nói "sẽ chùi mép sạch"!

 

 Clip cắt từ "bằng chứng" chị vợ đưa ra để chứng minh chồng mình và cô hotgirl kia ngồi trong quán cà phê vẫn tình tứ nắm tay, hôn tay nhau. (Ảnh cắt từ clip)

Diễn biến của sự việc sau đó như sau:

 

Tháng 8/2020: Chồng tôi nhận quản lý A.M (1 hotgirl MXH). Và tất nhiên anh lại tán tỉnh, rồi họ ngoại tình với nhau. Anh qua đêm liên tục, lén lút lừa dối tôi.

Ngày 4/9 - 8/9/2020: Anh lừa tôi kêu đi Hà Nội công tác nhưng anh lấy xe hơi chở A.M đi Đà Lạt. Khi tôi buộc tội anh thì anh thừa nhận và kêu công việc. A.M còn đăng facebook chửi và thách thức tôi, nhưng tôi vẫn không nhắn tin hay chửi cô ấy.

14/10/2020: Tôi chính thức bị chồng đuổi ra khỏi nhà ôm theo con.

16/10/2020: Chồng tôi đưa A.M về nhà tôi ngủ.

17/10/2020: Tôi từ Vũng Tàu lên, chồng và em trai chồng cài pass mới không cho tôi và con vô nhà, nhẫn tâm và độc ác.

 

Đính kèm với lời tố này, chị M.M đăng tải rất nhiều clip ở nhiều địa điểm khác nhau ghi lại cảnh chồng mình tình tình tứ tứ cùng cô nàng hot girl do anh quản lý.

 

 Anh chồng và cô nàng hot girl kia còn hôn nhau giữa quán cà phê.

Một người thôi chưa đủ, anh chồng còn cặp kè cùng lúc với cả đồng nghiệp ở công ty!

16,17/10/2020, chị M.M dẫn chứng thêm rằng đã phát hiện chồng cặp thêm 1 cô khác. Cô gái này làm cùng công ty với chồng chị.

"Tôi không thể nào tin nổi, thì ra chồng tôi không phải lừa mình tôi mà anh bắt cá nhiều tay! Anh sai nhưng vẫn chưa từng biết hối lỗi. Nay tôi quyết định công khai vì tôi không muốn ai bị hại nữa! Ai cũng có giới hạn chịu đựng, tôi đã sống hết mình vì gia đình chồng, cơm nước, con cái, chăm sóc luôn em chồng, nhưng tất cả đều ăn cháo đá bát.

TẤT CẢ HỌ ĐÃ LÀM CHO GIA ĐÌNH TÔI TAN NÁT, TỔN THƯƠNG CON TÔI! Tôi không thể tha thứ!" - cô vợ cho hay.

Và sau tất cả những tội lỗi mà anh chồng đã gây ra, chị M.M cho biết mình quyết định ly hôn để giải thoát cho bản thân.

Bài đăng này đã nhận về nhiều sự đồng cảm. Mọi người thương xót cho cô vợ M.M bao nhiêu thì bức xúc với hành động, thái độ của anh chồng bấy nhiêu.

Đặc biệt, dân mạng cũng dành sự quan tâm lớn cho 2 cô gái bị xem là "tiểu tam" được M.M nhắc tới và bàn tán xôn xao. Dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái bị đánh ghen trên phố là 1 hotgirl; hot Facebook, hot Tiktoker với lượt follow đông đảo.

Hiện tại chúng tôi đang liên hệ với các nhân vật có liên quan để làm rõ sự việc!