Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chân sút số một của CLB Viettel bị treo giò

Bruno Cantanhede, tiền đạo số một của CLB Viettel, sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020.

Tối 19/10, CLB Viettel giành chiến thắng 1-0 trước đội Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy. Ở phút thứ 39, Bruno Catanhede phải nhận một thẻ vàng.

Tiền đạo người Brazil đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở V.League 2020. Vì vậy, anh sẽ phải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của CLB Viettel. Đó là chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày 25/10.

 Bruno (áo đỏ) là cầu thủ quan trọng bậc nhất của CLB Viettel. Ảnh: Minh Chiến.

Đây là tổn thất đối với đội bóng áo lính. Ở V.League 2020, Bruno đã ghi được đến 7 bàn thắng, là chân sút số một của Viettel. Anh cũng là chủ nhân của pha lập công duy nhất trong cuộc đối đầu Bình Dương tối 19/10.

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng không hề dễ chơi. Hai đội từng đối đầu nhau ở vòng 1, giai đoạn 1 V.League trên sân Hà Tĩnh. Khi đó, CLB Viettel giành chiến thắng chật vật 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Nguyễn Việt Phong.

Bruno còn mất đi cơ hội bám đuổi đối thủ trên bảng xếp hạng "Vua phá lưới" V.League 2020. Chân sút của Viettel kém đối thủ cùng tên là Bruno Henrique (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) 2 pha lập công.

Ở V.League 2019, Bruno từng giành danh hiệu "Vua phá lưới" cùng Pape Omar của CLB Hà Nội. Đây là thành tích ấn tượng khi anh ghi được đến 15 bàn thắng chỉ sau 13 trận.

CLB Viettel đang dẫn đầu V.League 2020 với 31 điểm. Khoảng cách giữa 2 đội đầu bảng giờ đã là 3 điểm bởi CLB Sài Gòn bị đội TP.HCM cầm hòa 0-0 trên sân Thống Nhất.