Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Diễm My 9X tận hưởng Đà Lạt cùng bạn trai doanh nhân

Diễm My 9X cùng bạn trai Vinh Nguyễn dậy sớm chạy bộ quanh hồ Xuân Hương rồi lên lịch khám phá các quán cà phê nổi tiếng Đà Lạt.

Diễn viên Diễm My 9X đang có kỳ nghỉ lãng mạn bên bạn trai Vinh Nguyễn. Cả hai quyết định dành ra vài ngày nghỉ, gác lại công việc bận rộn, tạm xa rời ồn ào phố thị để tìm tới thành phố ngàn hoa. Cả hai bắt đầu lịch trình buổi sáng bằng việc chạy bộ quanh hồ Xuân Hương để hít thở không khí trong lành.

Một trong những điểm dừng chân yêu thích trong chuyến đi lần này của đôi tình nhân là khu tổ hợp Still Cafe đang hot rần rần trong giới trẻ. Nơi đây được ví như một khu vườn Nhật Bản thu nhỏ với nhiều góc sống ảo đẹp như mơ như khu vườn cẩm tú cầu hay tượng mèo Totoro "siêu to khổng lồ".

Toạ lạc trên đường Nguyễn Trãi, khu tổ hợp gồm các quán cà phê, tiệm bánh xinh xắn. Toàn bộ khu tổ hợp không dùng bê tông mà chủ yếu sử dụng vật liệu gỗ thân thiện với môi trường, xen lẫn những mảng cây hoa xinh xắn. Nếu không có nhu cầu mua sắm, ăn uống thì tới đây chụp ảnh, đi dạo cũng là một trải nghiệm rất đặc biệt. Diễm My 9X ghé Still trong một ngày mưa gió se lạnh, càng khiến khung cảnh giống như đang ở một con hẻm Nhật Bản.

Diễm My dịu dàng qua ống kính của bạn trai. Nữ diễn viên tạo dáng trong quán cà phê Đà Lạt Moutain View với khung cảnh phía sau là hồ nước nhỏ và một vùng rừng núi nhìn từ trên cao. Đây là địa chỉ quen thuộc mà nhiều sao Việt từng ghé qua khi tới Đà Lạt và cũng là toạ độ check in không thể bỏ qua của giới trẻ.

Diễm My chia sẻ, cô yêu thích vẻ hoài cổ của quán cà phê nằm trên núi này. Đà Lạt Mountain View nằm trên đường Hoàng Hoa Thám - con đường nổi tiếng với các quán cà phê đẹp - chỉ cách hồ Xuân Hương chưa tới 2 km, mang phong cách Bắc Âu, trang trí nội thất bằng gỗ tone trầm ấm áp.

Không chỉ có view núi rừng đắt giá, quán cà phê sở hữu không gian bên trong đẹp "lụi tim" không kém. Ngoài khu vực bán cà phê, quán còn có góc nhỏ cho những người yêu thích cây xanh và gốm sứ. Sở hữu toàn những yếu tố sang chảnh từ vị trí đến không gian rộng rãi nhưng giá cả ở đây lại ở mức phải chăng, menu từ 35.000 đồng.

Nữ diễn viên Tình yêu và tham vọng thưởng thức một chén tàu hũ nước gừng "tiếp sức" trên hành trình khám phá Đà Lạt. Do thời tiết se lạnh quanh năm nên thay vì ăn tàu hũ với đá thì người Đà Lạt thường ăn tàu hũ nóng, kèm với nước gừng cho ấm bụng.