Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bôi nước ép củ này tóc mọc cực nhanh

Nước ép hành tây hoặc gừng giúp kích thích tóc mọc nhanh chóng.

Sai lầm khiến tóc chậm mọc trở lại

 

Rất nhiều bạn than thở sao đã tìm đủ cách trị rụng tóc mà tóc vẫn rụng và ngày càng thưa mỏng. Tìm hiểu từ các chuyên gia thì có thể các bạn đang gặp một số sai lầm trong cách điều trị. Đây là 3 sai lầm thường mắc nhất các bạn cần khắc phục ngay nếu muốn trị rụng tóc và kích thích tóc con mọc trở lại nhé

- Chỉ tìm dầu gội trị rụng tóc thì chưa đủ, vì có thể dầu gội giúp giảm rụng tóc nhưng chưa chắc giúp tóc mọc trở lại vì nang tóc vẫn thiếu dinh dưỡng.

- Trị rụng tóc quá trễ. Khi tóc trở nên thưa mỏng mới bắt đầu tìm phương pháp trị rụng tóc

- Không kiên trì trong quá trình trị rụng tóc. Muốn hiệu quả nhanh trong 1-2 tuần.

Phần sống của sợi tóc chính là nang tóc. Khi tóc rụng, nếu nang tóc khỏe thì tóc con sẽ nhanh chóng mọc trở lại. Thông thường tóc rụng 30- 60 sợi/ ngày và tóc con mọc trở lại. Nhưng nếu tóc rụng nhiều hơn thì có thể bạn đã bị bệnh rụng tóc. Lúc này bạn cần ngay một giải pháp giúp nang tóc khỏe để giảm rụng và kích thích tóc con mọc trở lại, kết hợp với thói quen chăm sóc tóc từ bên ngoài. Đừng để tóc thưa mỏng mới tìm giải pháp trị rụng tóc.

Kích thích tóc mọc

Nước ép hành tây

 

Mặc dù mùi có mùi chẳng hề dễ chịu nhưng tác dụng thần kỳ của hành tây đối với tóc quả thực không thể nào phủ nhận. Thậm chí, nó còn có khả năng hỗ trợ điều trị chứng hói đầu. Để thực hiện, bạn chỉ việc chọn vài củ ép lấy nước hoặc nghiền thành hỗn hợp dạng sệt rồi thoa đều lên toàn bộ da đầu.

Gừng

Những hợp chất tự nhiên ở trong gừng giúp ích rất nhiều cho quá trình phát triển của tóc. Không chỉ vậy, nó còn có tác dụng kháng khuẩn và chống oxy hóa vô cùng hiệu quả. Việc mà bạn cần làm là lấy một lượng gừng vừa đủ mang đi ép thành nước rồi trộn với dầu jojoba hoặc dầu dừa. Tiếp đó, đem hỗn hợp thu được thoa đều lên tóc, trùm kín trong vòng 30 phút rồi gội lại với nước là xong.