Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


VNDIRECT tổ chức hội thảo đầu tư trái phiếu doanh nghiệp tại Nghệ An

Với mong muốn mang đến cho nhà đầu tư Nghệ An những thông tin đầy đủ và toàn diện về kênh đầu tư trái phiếu doanh nghiệp, Công ty Chứng khoán VNDIRECT phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu khoa học & Đào tạo Chứng khoán - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức hội thảo “Trái phiếu doanh nghiệp Việt Nam – Cơ hội và thách thức” vào ngày 24/10/2020 tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Từ đầu tháng 7 đến nay, nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam đồng loạt giảm mạnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm. Trong đó, Vietcombank hạ lãi suất kỳ hạn 6-9 tháng từ 4,9% xuống 4 - 4,1%, lãi suất kỳ hạn trên 12 tháng cũng giảm xuống còn 5,6 – 5,9%. Động thái tương tự cũng diễn ra tại các ngân hàng khác như VietinBank, Agribank và BIDV.

Trong bối cảnh này, việc tìm kiếm một kênh đầu tư mới thay thế hình thức gửi tiết kiệm truyền thống đang là nhu cầu cần thiết của nhiều nhà đầu tư. Xuất hiện và thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong vài năm trở lại đây, trái phiếu doanh nghiệp đang là lựa chọn hấp dẫn nhờ mức lợi suất dự kiến mang lại cao vượt trội so với gửi tiết kiệm ngân hàng, lên đến 9 – 10%/năm, đồng thời là kênh đầu tư đảm bảo, ổn định, phù hợp với đa số người dân.

Vậy trái phiếu doanh nghiệp là gì? Lựa chọn trái phiếu doanh nghiệp như thế nào để đầu tư hiệu quả? Những lưu ý gì khi đầu tư trái phiếu doanh nghiệp? Tất cả sẽ được giải đáp tại Hội thảo “Trái phiếu doanh nghiệp Việt Nam – Cơ hội và thách thức”.

Chương trình với sự góp mặt của diễn giả uy tín đến từ Ủy ban Chứng khoán nhà nước và ông Nguyễn Vũ Long, Giám đốc Khối Thị trường vốn, VNDIRECT sẽ mang đến cho nhà đầu tư Nghệ An góc nhìn toàn diện về sản phẩm đầu tư hấp dẫn này. Đặc biệt, 100% nhà đầu tư tham gia hội thảo sẽ được nhận ngay voucher ưu đãi cộng lãi suất trái phiếu cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác từ ban tổ chức.

- Thời gian: 13h30 Thứ Bảy ngày 24/10/2020

- Địa điểm: Khách sạn Mường Thanh Phương Đông - Số 02 Đường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

- Nhà đầu tư quan tâm tham gia chương trình vui lòng đăng ký tại đây (ưu tiên cho 100 khách mời đăng ký sớm nhất)

Tác giả: Linh Nguyễn

Nguồn tin: ANTT/NĐT