Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn cùng phòng đưa người yêu về ngủ qua đêm, nữ sinh nhắc nhở liền bị 'dằn mặt': 'Không ở được thì đi, cấm với chả đoán'

Mới đây, một cô sinh viên có tên T.H. chia sẻ trong một group kín câu chuyện “dở khóc dở cười” khi "bạn cùng phòng dẫn người yêu về phòng qua đêm".

Thời sinh viên của chúng ta sẽ vui vẻ và ý nghĩa biết bao nếu gặp được người bạn cùng phòng hiểu chuyện và hợp ý nhau. Ngược lại, nếu chẳng may gặp phải một người nào đó "trái tính trái nết" thì mỗi ngày đều là bực dọc, tức giận, ghen ghét mà thôi.

Mới đây, một cô sinh viên có tên T.H. chia sẻ trong một group kín câu chuyện “dở khóc dở cười” khi "bạn cùng phòng dẫn người yêu về phòng qua đêm".

Theo lời kể của nữ sinh này, cô và người bạn kia đã ở cùng nhau 3 năm, đến năm thứ 3 bắt đầu có mâu thuẫn, khởi điểm chính là việc cô gái kia đưa bạn trai về phòng và nhiều lần ở lại qua đêm.

 Cô bạn ngang nhiên đưa bạn trai về phòng ngủ qua đêm khiến nữ sinh T.H vô cùng bức xúc. Ảnh minh họa

Mặc kệ T.H đang hiện diện trong phòng, cặp đôi bỏ qua cảm giác của nữ sinh mà thoải mái thể hiện tình cảm thân mật với nhau. Điều này khiến T.H cảm thấy khó chịu và phản cảm.

Thậm chí, anh chàng kia còn đem quần áo sang phòng bạn gái tắm giặt mà không chút ngượng ngùng.

Sau nhiều lần bức xúc, T.H đã quyết định nói chuyện thẳng thắn với người bạn cùng phòng, đồng thời, yêu cầu cặp đôi ra ngoài thuê phòng ở cùng nhau nhưng bạn của cô từ chối với lý do sợ bố mẹ lên kiểm tra bất ngờ.

Không những vậy, cô bạn này còn lên MXH "xỉa xói" T.H bằng status: “Không chịu được thì đi, phòng chung mà làm như nhà mình. Cấm với chả đoán”.

 Đã không chịu nhận lỗi sai, cô bạn kia còn ương ngạnh viết status trách móc

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra đồng cảm với T.H; bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng khác cũng được dịp bày tỏ nỗi khổ của mình khi gặp phải người bạn cùng phòng ngang ngược không kém.

"Cứ tưởng mỗi mình mình khổ với bạn cùng phòng thôi, ai ngờ có người còn khổ hơn. Bạn cùng phòng người ta thì giúp đỡ, thương yêu nhau như chị em; bạn cùng phòng của mình thì cứ như "mẹ thiên hạ" vậy, thích làm gì là làm, chẳng bao giờ để ý cảm xúc người còn lại, trong khi đây là phòng ở chung"

"Đúng là mỗi người mỗi kiểu, bạn này thì gặp bạn đưa trai về nhà, còn tớ thì gặp cô bạn ở dơ. Ở phòng vừa bề bộn vừa nhếch nhác mà đi ra ngoài cứ như hotgirl sang chảnh. Mình chán chẳng buồn nói nữa luôn".

Ngoài ra, nhiều dân mạng khác cũng hiến kế để nữ sinh T.H "xử lý" người bạn cùng phòng ương ngạnh nói trên:

"Bây giờ nhé, bạn phải cứng rắn và kiên quyết lên. Đuổi 2 người đó đi ra khỏi phòng nếu 2 người đó thân mật với nhau quá đà. Phòng chung nên 2 bạn kia không có quyền thích làm gì thì làm. Đó là hành động vô ý thức, vô học"

"Theo mình thì bạn cứ gọi điện thẳng cho gia đình bạn nữ kia nói y nguyên tình hình. Đảm bảo có cho thêm tiền thì bạn kia cũng không dám dắt trai về phòng nữa đâu"

"Nói thật, đến nước này thì 2 bạn đã là người dưng rồi, ghét nhau lắm rồi, không thể thân thiết như trước đây nữa đâu. Nên bạn đừng cả nể nữa, hành động cứng rắn lên, hãy mạnh dạn mắng cho 2 con người kia một trận, đuổi họ ra khỏi phòng đi, vì bạn là người đúng nên bạn có quyền".