Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người thay Công Phượng nghỉ hết mùa 202

Tân binh Lâm Ti Phông, người được kỳ vọng sẽ chơi thay vai trò của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, cũng chia tay V.League sớm vì trật khớp tay.

Bác sĩ chẩn đoán Lâm Ti Phông trật khớp khuỷu tay phải sau khi chụp X-quang. Cầu thủ sinh năm 1996 không bị gãy tay nhưng phải bó bột để hạn chế hoạt động.

"Tôi rất tiếc khi mình đang hòa nhập tốt thì dính chấn thương. Tay tôi còn sưng nên chưa chụp phim được", cầu thủ này chia sẻ sau khi trở về từ bệnh viện.

 Pha bóng dẫn đến chấn thương nặng của Lâm Ti Phông (áo đỏ). Ảnh: Quang Thịnh.

Khuỷu tay của tân binh CLB TP.HCM vẫn còn sưng nên anh chưa thể chụp MRI được. Sau khi tháo bột, Ti Phông sẽ được theo dõi và kiểm tra mức độ tổn thương. Anh phải nghỉ khoảng 1 tháng và chia tay mùa giải trong màu áo CLB TP.HCM.

Ti Phông đã ghi 1 bàn và chơi 4 trận cho đội bóng mới từ khi gia nhập. Anh được thay ra ở trận thua 0-1 trước CLB Viettel hôm 14/10. Trong pha đi bóng vượt qua Quế Ngọc Hải và Trương Văn Thiết, cầu thủ này tiếp đất bằng tay và tỏ vẻ đau đớn. Anh được đưa đi cấp cứu ở phút 50.

Cựu binh U23 Việt Nam được HLV Chung Hae-seong chiêu mộ để khỏa lấp khoảng trống của Công Phượng để lại. Tuy nhiên, kế hoạch này đã phá sản. Ngoài Ti Phông, CLB TP.HCM cũng gặp nhiều khó khăn vì chấn thương và thẻ phạt.

Đội đương kim á quân mua lại hợp đồng đào tạo của Lâm Ti Phông từ CLB Khánh Hòa. Cùng đến sân của đội chủ sân Thống Nhất với Ti Phông, còn có hai đồng đội Phạm Trùm Tỉnh và Trần Đình Khương. Trùm Tỉnh không được đăng ký thi đấu do CLB đã đủ người.

 

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: zingnews.vn