Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kỳ Duyên bị mỉa mai từ thiện không có tâm, Minh Triệu lên tiếng đáp trả thay

Thấy Kỳ Duyên bị antìan mỉa mai, không chịu để yên, MInh Triệu đã lập tức đáp trả thẳng thắn khiến dân tình ủng hộ.

Trong suốt những ngày qua, Thủy Tiên, Mỹ Tâm, Trấn Thành Mỹ Lệ… cùng đông đảo các nghệ sĩ đã tích cực tham gia tổ chức thực hiện, kêu gọi sự đồng lòng của mọi người để hỗ trợ người dân miền Trung.

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên... là cái tên tiếp theo nối dài danh sách nghệ sĩ Việt đứng ra vận động, quyên góp ủng hộ người dân miền Trung.

Tối ngày 16/10, Kỳ Duyên cho biết, dự định ban đầu đoàn từ thiện của cô sẽ có mặt tại Quảng Trị vào ngày 17/10. Tuy nhiên, sau khi trao đổi với chính quyền địa phương đoàn buộc phải dời ngày đến Quảng Trị vì hiện tại tình trạng mưa gió rất lớn và diễn biến phức tạp.

"Địa phương khuyến cáo đoàn nên dời đến ngày 20/10 thì công tác cứu trợ sẽ hiệu quả hơn! Vì vậy, trên tinh thần là 20/10 đoàn mình sẽ có mặt tại Quảng Trị, còn nếu thời tiết khá hơn, tụi mình sẵn sàng lên đường sớm hơn để mau chóng đưa gói cứu trợ đến cho bà con vùng lũ. Có thêm diễn biến mới, Duyên sẽ có thông báo chính thức để mọi người an tâm nhé!", Kỳ Duyên chia sẻ.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên cập nhật, tính tới thời điểm hiện tại số tiền cô quyên góp được để ủng hộ đồng bào miền Trung đã hơn 500 triệu đồng (bao gồm 488 triệu đồng và 900 USD.

 

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã để lại các comment cảm ơn nàng hậu với tinh thần 'xông pha' nhưng vẫn đủ lý trí để phân tích tình hình và đưa ra quyết định thông minh nhất, đảm bảo an toàn cho chính mình cũng như các thành viên trong đoàn. 

 

 Có lẽ Kỳ Duyên còn chưa hay chuyện gì đang xảy ra đâu, nhưng đừng lo vì đã có Minh Triệu ra tay rồi!

Tuy nhiên, chuyện nào cũng có 2 mặt và kể cả làm việc tốt như từ thiện, quyên góp vẫn có thể gặp phản ứng trái chiều. Một bình luận đã nhắc đến Mỹ Tâm, Thủy Tiên (hiện đang ở miền Trung) để mỉa mai người đẹp muốn đi cứu trợ miền Trung nhưng không có tâm. 

Cụ thể, bình luận này viết: "Đi từ thiện mà lại sợ mưa gió thì ở nhà cho khỏe, phải học Thủy Tiên, Mỹ Tâm mới thành tài được. Dân họ cần hỗ trợ lúc mưa bão, chứ hết bão thì cũng không cần cho lắm".

 

 

Comment này lập tức vấp phải sự phản đối kịch liệt từ những người yêu mến Kỳ Duyên. Và thậm chí "tình tin đồn" Minh Triệu cũng đã "lao vào" phản pháo cực gắt thay cho nàng hậu. 

Minh Triệu đáp trả: "Bạn muốn đi thì cũng phải nghe sự hướng dẫn của chính quyền địa phương chứ bạn? Đi cứu trợ cũng phải có tổ chức, trật tự, chứ có phải đi chợ mà muốn là đi?...".

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn