Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khám phá biệt thự dát vàng sang chảnh của ca sĩ Quang Lê tại TPHCM

Ngoài biệt thự khủng tại Mỹ, Quang Lê còn có tổ ấm dát vàng ở Quận Tân Bình, TP.HCM. Biệt thự này của nam ca sĩ được so sánh ngang cơ với nhà của Lý Nhã Kỳ.

 Biệt thự dát vàng của Quang Lê tại TPHCM. Ảnh: NSCC


Quang Lê không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Anh là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Ngoài làm ca sĩ, anh còn đảm nhận vai trò giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Quang Lê sở hữu khối tài sản khủng. Trong đó phải kể đến những căn biệt thự xa hoa.

Nếu như ở Mỹ, Quang Lê có một biệt thự sân vườn thì ở Việt Nam anh cũng có một biệt thự dát vàng ước tính trăm tỉ đồng. Đó là căn biệt thự tại Quận Tân Bình, TPHCM.

 

 Phòng khách. Ảnh: NSCC

Biệt thự có lối thiết kế theo phong cách hoàng gia độc đáo và sang trọng. Nội thất bên trong căn biệt thự đều là những hàng cao cấp, nhiều loại được nhập khẩu nước ngoài.

Không gian phòng khách của Quang Lê rất gọn gàng, ngăn nắp. Anh bố trí những chiếc sofa lớn và một bàn trà dài hình chữ nhật. Đặc biệt, anh còn bài trí nhiều hoa tươi tại phòng khách để mang lại cảm giác lãng mạn cho tổ ấm.

 Phòng ngủ. Ảnh: NSCC

Phòng ngủ của nam ca sĩ dòng nhạc trữ tình quê hương bố trí đẹp mắt với đầy đủ các vật dụng: ghế sofa, đèn ngủ và các kệ để đồ. Phòng ngủ có tông vàng, trắng chủ đạo.

 

 Cầu thang. Ảnh: NSCC

Lối lên cầu thang được thiết kế theo hình vòng cung uyển chuyển. Anh còn bài trí hoa tươi và cây xanh hai bên góc cầu thang.

 Hệ thống đèn chùm. Ảnh: NSCC

Một trong những yếu tố tạo nên phong cách sang trọng cho ngôi biệt thự là hệ thống đèn chùm độc đáo.

Tác giả: ĐÔNG DU

Nguồn tin: Báo Lao Động