Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kết quả V-League: SLNA trụ hạng sau trận đấu "kỳ lạ" với Hải Phòng

SLNA đánh bại Hải Phòng trong trận đấu có nhiều cơ hội ăn bàn nhưng chỉ 1 bàn thắng được ghi.

 SLNA vượt qua Hải Phòng 1-0

Chiều 16/10, SLNA gặp Hải Phòng trong trận đấu thuộc vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 (nhóm B). Với việc chỉ cần thêm 1 điểm để trụ hạng, đội chủ nhà SLNA nhập cuộc khá tự tin.

Đội bóng xứ Nghệ cũng sở hữu cơ hội ngon ăn đầu tiên nhưng Martins lại sút bóng ra ngoài trong thế đối mặt với Văn Toản ở ngay phút thứ 4. Thế trận những phút tiếp theo diễn ra khá cân bằng.

Phút 12, Fagan dứt điểm bên ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Văn Hoàng của SLNA đã kịp đổ người cản phá. Liền đó, Diego đánh đầu chệch cột dọc đội chủ nhà trong khi Fagan không thắng được Văn Hoàng khi đối mặt.

Thời gian còn lại của hiệp 1, SLNA có hai lần đưa bóng dội xà ngang sau các pha dứt điểm của Onyekachi và Martin. Sỹ Sâm cũng gây ấn tượng với cú dứt điểm vọt xà.

Sang hiệp 2, SLNA vẫn chơi ấn tượng hơn. Tuy nhiên, các chân sút áo vàng vẫn tỏ ra vô duyên trước khung thành Văn Toản.

Mãi tới phút 90+1, Onyekachi mới có pha đánh đầu tung lưới Hải Phòng đồng thời ấn định thắng lợi 1-0 cho SLNA.

Với trận thắng này, SLNA đã có 21 điểm, chắc chắn đã trụ hạng khi hơn đội bét bảng Quảng Nam tới 12 điểm trong khi nhóm B chỉ còn 3 lượt đấu.

Về phần mình, Hải Phòng mới có 13 điểm và buộc phải nỗ lực ở 3 trận còn lại nếu không muốn xuống chơi ở giải hạng Nhất vào năm sau.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Giao thông