Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hiền Thục tiết lộ "bí thuật trẻ mãi không già" như gái đôi mươi

Mới đây, "tiên nữ hack tuổi" Hiền Thục đăng tải trên trang cá nhân bí quyết để nữ ca sĩ có thể giữ được vẻ ngoài như gái đôi mươi.

Hiền Thục sinh năm 1981 và theo đuổi sự nghiệp ca hát từ lúc 8 tuổi. Nữ ca sĩ là một trong những gương mặt quen thuộc của thế hệ 8X, 9X với nhiều bản hit như Mơ một hạnh phúc, Yêu dấu theo gió bay, Nhật ký của mẹ…

 Nhan sắc "lão hóa ngược" của nữ ca sĩ Hiền Thục khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gần 40 tuổi, nhan sắc của Hiền Thục vẫn trẻ đẹp, quyến rũ đến khó tin và tất nhiên điều này không chỉ nhờ có thời gian ưu ái mà còn vì những bí quyết của chính bản thân cô. Trong khi nhiều sao nữ luôn khiến mình già đi hàng chục tuổi vì cách trang điểm và trang phục thì Hiền Thục lúc nào cũng trẻ trung vượt tuổi. Nếu chỉ nhìn ảnh, có lẽ chẳng ai có thể tin được bà mẹ một con đã được xếp vào hàng ngũ U40.

 Chỉ nhìn hình ảnh không ai nghĩ Hiền Thục đã xếp vào hàng U40. 

Mới đây, nữ ca sĩ quyết định tiết lộ công khai những bước làm đẹp hàng ngày giúp cô có được ngoại hình và sắc vóc bất chấp tuổi tác như hiện giờ. Theo chia sẻ của Hiền Thục, cô dành 4 tiếng mỗi ngày cho việc làm đẹp chủ yếu với những sản phẩm thiên nhiên không có hóa chất.

"Ai cũng hỏi, thôi thì mình nói .

Bí thuật trụ nhan:

Ngày 4 tiếng từ 10:30 đến 14:30

Uống 500ml nước ấm trước khi:

Tắm : dầu tắm trẻ em và tẩy sáng da bằng muối hồng Hymalaya.

Gội : dầu gội thảo dược tự nhiên không silicon, không paraben, không dầu khoáng, chất bảo quản , tạo màu, tạo bọt...

Xông hơi với 9 cây xả tươi , ủ tóc bằng dầu ủ quả bơ, đắp mặt nạ cấp ẩm ( rất quan trọng trong lúc xông hơi) , 3 việc cùng lúc trong 20 phút.

Dùng nước cân bằng hoa cúc rồi dưỡng da mắt, mặt và cổ bằng tinh chất cân bằng độ ẩm thông thường ( da mặt rất nhạy cảm nên chống chỉ định các sản phẩm dưỡng chất dày đặc)

Dưỡng da toàn thân từ ức tới ngón chân bằng kem lạnh mix với dầu khô chống mất nước và rạn da.

Sấy tóc khô 70% bằng máy sấy nanoe giữ độ ẩm rồi dưỡng ngọn tóc bằng dầu dưỡng quả hạnh nhân.

Nhỏ vài giọt nước dưỡng mắt multivitamin.

Thoa 1 lớp dưỡng ẩm môi màu quả dâu nhạt.

Thế là xong"

 Hiền Thục chia sẻ chi tiết các bước làm đẹp hàng ngày của cô. 

Có thể thấy rằng giọng ca "Nhật ký của mẹ" rất cẩn thận và chăm chút trong từng bước chăm sóc, làm đẹp hàng ngày. Chẳng vì thế mà Hiền Thục ngày càng trẻ đẹp, thậm chí có phần khởi sắc hơn hẳn so với những năm đầu sự nghiệp. Khác với hình ảnh dịu dàng, đằm thắm trên sân khấu, ngoài đời nữ ca sĩ có gu thời trang trẻ trung, phóng khoáng, khoe trọn hình thể mảnh mai nhưng không kém phần săn chắc, gợi cảm.

 Cô sở hữu hình thể mảnh mai nhưng không kém phần săn chắc, gợi cảm.

Trước đây Hiền Thục từng tiết lộ cách giảm cân giữ dáng tốt nhất là uống thật nhiều nước mỗi ngày. Tuy nhiên, cũng nên chú ý lượng nước cho phù hợp với cơ thể và đặc biệt không nên uống nhiều nước sau bữa ăn để gây khó chịu cho dạ dày và hệ tiêu hóa. Mỗi ngày Hiền Thục uống khoảng 1,5 lít nước.

 Nữ ca sĩ tiết lộ ăn rau xanh sẽ giúp giữ gìn tuổi xuân được lâu hơn. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ gần như không ăn các loại thực phẩm chiên, rán nhiều dầu mỡ, đồ ngọt. Trong ngày, cô ăn chủ yếu rau xanh, uống nước ép hoa quả. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng ăn chay từ nhiều năm nay. Không chỉ nhằm giữ dáng, Hiền Thục còn xem đây là phương pháp ăn giúp bảo vệ sức khỏe, thanh lọc cơ thể.