Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bà xã Đan Trường khoe ảnh con trai 3 tuổi giúp trang trí nhà cửa

Theo đó, con trai đầu lòng của Đan Trường - Thiên Từ, được dân tình dành 'cơn mưa' lời khen khi thường xuyên giúp đỡ mẹ Thủy Tiên trong các công việc nhà.

Kết hôn năm 2013 cặp đôi Thủy Tiên - Đan Trường đã từng đối diện với không ít khó khăn, sóng gió từ dư luận. Để có 7 năm đồng hành cùng chồng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, Thủy Tiên cũng đã chọn cách im lặng trước nhiều sóng gió, áp lực. Cô thấu hiểu cho công việc của chồng, muốn giữ hình ảnh đẹp cho anh, và trên hết là không muốn để những thứ bên ngoài tác động, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

 Tổ ấm nhỏ của nam ca sĩ Đan Trường

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã chia sẻ loạt ảnh mới của cậu con trai 3 tuổi. Theo đó, bà xã Đan Trường viết: "Thiên Từ giúp mẹ Tiên trang trí nhà để đón Halloween. Làm xong, phải cho cậu nhóc chụp vài tấm hình nhưng vì Thiên Từ lúc nào cũng muốn mình thật là cao lên đã kiễng chân khi chụp hình".

 

 Bà xã Đan Trường khoe ảnh con trai 3 tuổi lớn phổng phao​

Có thể nói, Thiên Từ dù chỉ mới lên 3 nhưng câu nhóc đã rất nhanh nhẹn và thường xuyên hỗ trợ mẹ bằng những hàng động vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi cho Thiên Từ, ngay dưới bài đăng của Thủy Tiên, người hâm mộ và cư dân mạng cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho căn biệt thự sang trong của vợ chồng Đan Trường.

 

 

 

Được biết, vào cuối năm 2016, để chào mừng sự ra đời của bé Thiên Từ, vợ chồng Đan Trường đã chính thức chuyển về một căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California (Mỹ). Theo bà xã Đan Trường cho biết, cặp đôi phải mất 3 năm để hoàn thành xây dựng và thiết kế ngôi nhà. Với mục đích nơi ở tiện nghi nhất có thể, vợ chồng Đan Trường đã thiết kế tỉ mỉ từ phòng khách, nhà bếp tới quầy bar cho khách, nơi để rượu, phòng chiếu phim khu vực BBQ ngoài trời, hồ bơi…

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn